Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng úp mở chuyện cưới vợ sau khi sắm nhà mới

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" viết: "Có vài lời bố khuyên con trước khi bị trói". Thông tin này khiến người hâm mộ dự đoán anh sẽ kết hôn trong năm nay.

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện anh và bố cùng tâm sự với một người bạn. Sau vài ly, ông chỉ bảo "tùy con", khiến nam ca sĩ than thở "biết thế không hỏi bố nữa". Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ thêm: "Mình lại phải sướng thì hưởng, khổ thì chịu".
Bật mí chuyện sắp "bị trói" của Tuấn Hưng khiến nhiều người phỏng đoán nam ca sĩ sắp kết hôn cùng bạn gái là hot girl Hương Baby. Một số bạn bè cũng khẳng định giọng ca Tìm lại bầu trời đã tới tuổi cần tính chuyện lấy vợ, sinh con cho bố mẹ vui. Nhưng cũng có người trêu không biết ai có đủ can đảm để kết hôn cùng nam ca sĩ sinh năm 1978.
Tuấn Hưng vui vẻ bên bố và một người bạn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiết lộ từng nói dối bố mẹ để Nam tiến lập nghiệp. Bố là người rất nghiêm khắc nên thích con theo đuổi chuyện học hành và có một công việc ổn định chứ không hài lòng với quyết định làm ca sĩ của Tuấn Hưng.
Nam ca sĩ có khá nhiều điểm giống bố.
Ngoài úp mở về đám cưới, Tuấn Hưng còn chia sẻ hình ảnh dọn về ngôi nhà mới. Theo bạn bè, anh vừa sắm một căn hộ nằm trong chuỗi cao ốc mới mở ở Hà Nội.
Vài ngày gần đây, bạn bè luôn có mặt để hỗ trợ anh chàng dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Sáng sớm ngày 8/1, Tuấn Hưng lại lên đường đi lưu diễn nước ngoài.
Tuấn Hưng trang trí một chú ngựa như đang lao khỏi bức tường ngay trong ngôi nhà. Đây là điểm nhấn ấn tượng và độc đáo nhất của chốn đi về mà nam ca sĩ mới sắm.

G.A. Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm