Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng thấy loại Đăng Quang là quyết định đúng đắn

Sau khi nổi nóng trên sóng truyền hình vì ứng xử của họ trò tại The Voice, nam ca sĩ mau chóng trở lại với công việc.

Sau khi kết thúc vòng đấu loại trực tiếp trong liveshow Giọng Hát Việt 2015, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với vợ và con trai của mình bay ra ngoài Hà Nội với lịch trình công việc dày đặc của mình.
Sau live show 5 của Giọng hát Việt 2015, chiều 17/8, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với vợ Hương Baby và con trai Su Hào bay ra ngoài Hà Nội để tham gia một sự kiện âm nhạc, thời trang.
Chiều tối ngày hôm nay HLV Tuấn Hưng đã xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc Thời Trang tại Hà Nội, Anh dành tặng cho khán giả có mặt trong sự kiện hai ca khúc hit của mình là Nắm lấy tay anh và Anh nhớ em
Nam ca sĩ chọn trang phục vest rất nam tính và lịch lãm. Anh dành tặng cho khán giả có mặt trong sự kiện hai hit Nắm lấy tay anhAnh nhớ em.
 cả hai ca khúc đều được mix lại thành hai ca khúc nhạc Dance EDM sôi động, mang lại cho khán giả những giây phúc uốn éo sôi động với những ca từ lại hết sức ngọt ngào sâu lắng.
Với bản remix theo chất nhạc dance EDM sôi động, tiết mục của nam ca sĩ Hà thành mang đến cho khán giả những giây phút cháy hết mình cùng âm nhạc.
Sau khi kết thúc màn trình diễn của mình, rất nhiều người hâm mộ đã xếp hàng chờ sẵn ở hậu trường chụp ảnh cùng với thần tượng của mình.
Kết thúc màn trình diễn, nhiều người hâm mộ Tuấn Hưng xếp hàng chờ sẵn ở hậu trường chụp ảnh cùng thần tượng.
Tối ngày hôm qua trong liveshow Giọng Hát Việt, nhiều người đã thấy Tuấn Hưng hành sử rất đàn ông và quyết đoán khi đã loại thẳng thừng Đăng Quang khi học trò này có hành động muốn rời khỏi cuộc thi vì lý do sức khoẻ.
Tối 16/8, Tuấn Hưng thẳng thắn chỉnh đốn Đăng Quang ngay trên sóng trực tiếp khi học trò bày tỏ muốn rời khỏi cuộc thi vì lý do sức khoẻ. Nam huấn luyện viên cho biết: "Tôi rất yêu quý các học trò trong The Voice, đặc biệt Đăng Quang là người được tôi dìu dắt rất tỉ mỉ trong suốt cuộc thi. Loại hay giữ ai đều là quyết định hết sức khó khăn".
Tuấn Hưng cho biết: Đăng Quang và những người học trò của mình trong The Voice đều là những người anh rất yêu quý, loại ai hay giữ ai đều là quyết định hết sức khó khăn của anh, Đăng Quang cũng là người mà Tuấn Hưng dìu dắt rất tỉ mỉ trong suốt cuộc thi, anh rất bất ngờ với quyết định của Đăng Quang hôm qua nhưng Tuấn Hưng nghĩ mình đã có sự lựa chọn đúng đắn khi loại Đăng Quang.
"Dù rất bất ngờ với quyết định của cậu ấy nhưng tôi nghĩ mình đã có sự lựa chọn đúng đắn khi loại Đăng Quang và giữ lại Hạ Vy", anh nói.
Xuất hiện cùng với Tuấn Hưng trong sự kiện tối nay còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, anh thể hiện 3 ca khúc hit của mình để phục vụ khán giả là: Hà Nội trà đá vỉa hè, Mùa Yêu Đầu và My Girl. Anh đã cho khán giả có những giây phút thư giãn bằng âm nhạc qua cả 3 ca khúc do mình sáng tác.
Xuất hiện cùng với Tuấn Hưng trong sự kiện này còn có ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Anh thể hiện 3 ca khúc do chính mình sáng tác là Hà Nội trà đá vỉa hè, Mùa yêu đầuMy girl
Thành Chung đảm nhiệm vai trò làm MC của chương trình, còn ngôi sao phim hành động Việt Nam Jonny Trí Nguyễn làm đại sứ của chương trình.
Thành Trung đảm nhiệm vai trò MC, còn ngôi sao phim hành động Việt Nam Jonny Trí Nguyễn là đại sứ của chương trình.

Bài và ảnh: Cường Kevin

Bạn có thể quan tâm