Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng thảnh thơi đi đá bóng trước liveshow

Dù liveshow đầu tiên trong năm 2013 mang tên "Ngày ấy & bây giờ" đã tới sát giờ G nhưng nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" vẫn vô tư cùng bạn bè đi đá bóng.

Tuấn Hưng thảnh thơi đi đá bóng trước liveshow

Dù liveshow đầu tiên trong năm 2013 mang tên "Ngày ấy & bây giờ" đã tới sát giờ G nhưng nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" vẫn vô tư cùng bạn bè đi đá bóng.

Từ khi còn tham gia nhóm Quả dưa hấu, Tuấn Hưng cùng Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn đã rủ nhau đi đá bóng và tham gia nhiều hoạt động thể thao khác. Sau khi Nam tiến lập nghiệp và ngay cả bây giờ - dù rất bận rộn chạy show, nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thói quen tụ tập đá bóng cùng bạn bè. Anh từng tiết lộ ít nhất anh sẽ tham gia đá bóng một lần/tuần. Khi rảnh rỗi, anh có thể đá bóng hàng ngày.

Tuấn Hưng mê môn thể thao vua này tới mức anh còn kêu gọi các đồng nghiệp trong công ty thành lập đội bóng để đá giao hữu cùng các đội khác. Cách đây không lâu, khi người bạn thân là ca sĩ/nhạc sĩ Anh Tú chính thức Nam tiến lập nghiệp, Tuấn Hưng lại tìm được thêm một "cạ cứng" trên sân cỏ. Tuy nhiên, cách đây ít tuần, trong một trận đá "phủi", Anh Tú không may bị gãy tay nên hiện tại, anh chỉ có thể làm khán giả cổ vũ Tuấn Hưng.

Chiều ngày 14/1, vừa có mặt ở Sài Gòn sau những buổi biểu diễn cuối tuần ở Hà Nội, Tuấn Hưng đã rủ Lê Minh - thành viên nhóm MTV - xách giày ra sân đấu. Sự xuất hiện của nam ca sĩ khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi họ nghĩ anh phải có mặt trên sàn tập để chuẩn bị cho liveshow Ngày ấy & bây giờ tổ chức tại sân khấu Trống Đồng - TP.HCM. Tuy nhiên, khi được hỏi, Tuấn Hưng cười xòa cho biết: "Nếu không tập thể thao thì lấy đâu ra sức mà "gào thét" trên sân khấu?".

Một vài hình ảnh của Tuấn Hưng cùng Lê Minh và bạn bè trên sân cỏ:

Trở về Sài Gòn, Tuấn Hưng cảm thấy khá tiếc nuối vì không được tiếp tục tận hưởng không khí rét ngọt của đất Bắc.

Tuấn Hưng cho biết năm nay anh sẽ thu xếp để kết thúc lịch diễn sớm và quay trở lại Hà Nội giúp cha mẹ chuẩn bị chuyện tết nhất.

Ham mê thể thao và chơi thân với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Thành Lương... Tuấn Hưng hiểu rõ tầm quan trọng của việc khởi động trước khi vào sân đá bóng.

Đội bóng của Tuấn Hưng gồm toàn những người bạn thân thiết với anh.

Trong khi đó, Lê Minh - thành viên nhóm MTV - bận rộn nhắn tin nhắc bà xã đón con thay anh.

Trong đêm nhạc tối 17/1 tới, Tuấn Hưng sẽ kết hợp cùng những giọng ca nổi tiếng như Jimmii Nguyễn, Hồng Ngọc, Minh Thuận, Ngân Khánh...

Chia sẻ về việc lựa chọn những gương mặt này, Tuấn Hưng cho biết: "Vì đây là dịp cuối năm, gần với Tết truyền thống của Việt Nam nên cũng là dịp để các khán giả nhất là những người Việt xa quê về thăm gia đình. Và như vậy, họ có thể gặp gỡ, thưởng thức các giọng ca thân quen và những người nghệ sĩ tham gia trong đêm nhạc đều là một số những đại diện ưu tú một thời của thế hệ vàng ca sĩ Việt Nam. Họ sẽ xuất hiện để trình diễn những ca khúc bất hủ đã gắn liền với tên tuổi của mình từ trước tới nay".

Lê Minh nhắng nhít trên sân cỏ...

...trong khi Tuấn Hưng rất lăn xả và nhiệt tình giao đấu cùng các đồng đội.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm