Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng nằm viện sau lễ ăn hỏi

Sau đám hỏi cùng hot girl Hương Baby chiều 1/4, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" phải quay lại bệnh viện vì tình hình sức khỏe không như ý.

Tuấn Hưng vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình phải nằm giường bệnh và truyền nước. Anh cho biết khoảng 14h chiều ngày 3/4 sẽ được xuất viện và dí dỏm bình luận: "Trước khi đón nhận hạnh phúc thì phải có tí thử thách thế này". 

Theo một số nguồn tin thân thiết, Tuấn Hưng phải nhập viện ngay trước ngày ăn hỏi vì kiệt sức. Anh cũng được các bác sĩ yêu cầu quay lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi tới khi khỏe hẳn sau khi hoàn tất các thủ tục theo đúng phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. 

Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ sắp cưới trong lễ ăn hỏi

Nhiều bạn bè thân thiết như Anh Tú, Thành Trung, Khắc Việt... cùng tới chung vui trong đám hỏi của nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" và hot girl Hương Baby.

Hôm 2/4, Tuấn Hưng than thở về nỗi lo lắng khi phải nằm viện trước ngày cưới trên trang cá nhân: "Từng ngày dài tách biệt với mọi thứ bên ngoài càng làm mình sốt ruột và thêm lo lắng. Ngày chung kết cận kề, vậy mà cứ nằm một chỗ thế này... Cũng may các em ngủ lại qua đêm với anh chứ không thì anh khỏi ngủ luôn".

Không dừng ở đó, giọng ca sinh năm 1978 còn hài hước viết thêm về sự quan tâm của các nhân viên y tế khi mình nằm viện: "Mấy cô y tá thì phát sốt vì ra vào thăm anh toàn hot boy tầm cỡ mà chả thấy em gái nào cả... Là sao? ( nghi ngờ giới tính thật của bệnh nhân)". 

Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 5/4. Hôn lễ của cặp trai tài gái sắc dự kiến được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Nhưng nhiều khả năng, cũng giống như lễ ăn hỏi, vợ chồng Tuấn Hưng và gia đình sẽ nhờ sự trợ giúp của đội an ninh riêng để giới truyền thông không thể tiếp cận. 

Hình ảnh "tự sướng" của Tuấn Hưng trên giường bệnh. Trước ngày kết hôn, anh liên tục bận rộn với lịch lưu diễn trong và ngoài nước cũng như kế hoạch quay MV, thu âm...

Tuy sức khỏe không như ý nhưng trong lễ ăn hỏi tổ chức hôm 1/4, Tuấn Hưng vẫn nhanh nhẹn điều hành mọi công việc lớn nhỏ và luôn có mặt ở bên cạnh để chăm sóc cho cô dâu Thu Hương. Nam ca sĩ chia sẻ sau khi truyền xong, anh sẽ được xuất viện vào chiều ngày 3/4 để chuẩn bị cho đám cưới tổ chức trong dịp cuối tuần. 


Những đám cưới nhiều vệ sĩ nhất của sao Việt

Để ngày trọng đại được diễn ra trong không khí riêng tư, ấm áp nhất, Thanh Bùi, Tuấn Hưng, Tăng Thanh Hà… đã đầu tư vào khâu an ninh, thuê rất nhiều bảo vệ.

Nhật Thanh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm