Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng khóc khi gọi cho Trọng Hoàng, Văn Hậu: 'Anh chờ 10 năm rồi'

Nam ca sĩ xúc động khi trò chuyện FaceTime với Trọng Hoàng, Văn Hậu sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia.

Tuấn Hưng khóc khi gọi cho Trọng Hoàng, Văn Hậu sau trận đấu Nam ca sĩ xúc động gọi chúc mừng Trọng Hoàng, Văn Hậu sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia. Đây là lần đầu tiên tuyển bóng đá Việt Nam giành HCV tại SEA Games.

Tối 10/12, trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra tại sân Rizal Memorial (Philippines). Sau hơn 90 phút thi đấu, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đánh bại U22 Indonesia với 3 bàn cách biệt. 

Ngay sau trận đấu, không khí mừng chiến thắng sôi động khắp cả nước. Tuấn Hưng cổ vũ đội tuyển ở nhà cùng bạn bè, đã kết nối với Trọng Hoàng. Nam ca sĩ nghẹn ngào: "Anh đang chất ngất sung sướng vì tất cả những gì các em làm cho anh đây. Anh chờ 10 năm rồi, 10 năm rồi". Trọng Hoàng đáp lại đàn anh: "Quá tuyệt vời anh ơi".

Tuan Hung xuc dong tro chuyen voi Trong Hoang anh 1Tuan Hung xuc dong tro chuyen voi Trong Hoang anh 2
Tuấn Hưng gọi FaceTime cho Văn Hậu và Trọng Hoàng sau trận đấu.

Tiếp đó, Văn Hậu đã kết nối với Tuấn Hưng. Đoàn Văn Hậu cười rạng rỡ với đàn anh. Tuấn Hưng và bạn bè hô vang tên "Văn Hậu", "Việt Nam".

10 năm trước, U22 Việt Nam cũng vào thi đấu tại trận chung kết SEA Games 2009. Đối thủ của đội lúc ấy là Malaysia. Với lực lượng được đánh giá hơn hẳn đối thủ nhưng cuối cùng U22 Việt Nam đã thất bại. Và Trọng Hoàng là cầu thủ duy nhất còn lại của lứa cầu thủ thuộc thế hệ 1988 - 1989 còn được thi đấu tại SEA Games lần này. 

Trên trang cá nhân, tối 10/12, Trọng Hoàng chia sẻ: "Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm. Thứ mà ta học được nhiều nhất là cách xin lỗi và lời cảm ơn. 10 năm trước Hoàng đã phải ngậm ngùi xin lỗi. Nhưng ngày hôm nay mình đã có thể sung sướng gửi lời cảm ơn đến tất cả. Cám ơn thật nhiều!".

Tối 10/12, dàn sao Việt ở Hà Nội, TP.HCM đã xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là fan cuồng nhiệt của môn túc cầu. Không thể có mặt trực tiếp tại sân vận động, cô theo dõi diễn biến trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 qua truyền hình. Người đẹp 23 tuổi quyết định ra đường ăn mừng chiến thắng của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Tuan Hung xuc dong tro chuyen voi Trong Hoang anh 3
Trọng Hoàng từng thi đấu tại SEA Games năm 2009.

Hồ Việt Trung cùng nhóm bạn xuống đường mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. Nam ca sĩ cho biết anh từ đầu giờ chiều anh đã chuẩn bị tâm thế đi bão ngay sau trận đấu kết thúc. Trước đó, Hồ Việt Trung không bỏ qua bất cứ trận đấu nào của đội tuyển tại SEA Games.

MC Nguyên Khang hòa vào dòng người ở khu vực Nhà thờ Đức Bà. Anh chia sẻ: "Đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà đã không còn một chỗ đứng nào. Tuyệt vời quá, dù Khang khan cả tiếng nhưng vẫn rất hào hứng. Việt Nam ơi".

Nhật Cường, Lý Hùng và 300 CĐV vạ vật suốt đêm ở sân bay Philippines Diễn viên hài Nhật Cường cho biết 3 đoàn cổ động viên của Việt Nam bị trễ giờ bay. Do đó, mọi người nằm la liệt ở sân bay Philippines giữa đêm khuya.

Jack & K-ICM hòa với biển người, đi bão sau thắng lợi của U22 Việt Nam

Jack, K-ICM hòa vào dòng người đi bão ở Hà Nội. Họ cùng cổ động viên cả nước ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

Sức hút của 'người đàn ông trị giá 6 tỷ USD' Vin Diesel

Nam diễn viên "Fast & Furious" được nhiều người quý mến bởi hình tượng bá đạo trên màn ảnh. Tuy nhiên, đằng sau sự mạnh mẽ đó là cả một quá trình vươn lên bền bỉ.

Dàn nghệ sĩ Việt và 300 CĐV vạ vật suốt đêm ở sân bay Philippines

Nam diễn viên Lý Hùng cho biết vô cùng vui sướng, tự hào khi các cầu thủ trẻ làm nên kỳ tích ở SEA Games. Điều này khiến anh và các cổ động viên quên mệt mỏi.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm