Với Tuấn Hưng, người đàn ông cần phải thể hiện bản lĩnh bằng cách dám đối mặt với thách thức, luôn quan sát, học hỏi và chuyển động không ngừng. Từ một nghệ sĩ trẻ với lượng khán giả ít ỏi ở thủ đô, anh đã trở thành cái tên sáng giá của làng nhạc Việt với lượng fan đông đảo. Với tài sản là 19 album, Tuấn Hưng trở thành người dẫn đường đáng nể và là hình mẫu lý tưởng của nhiều nghệ sĩ trẻ. Đối với anh, “đối thủ của mình là chính mình”. Đó cũng là lý do nam ca sĩ Nắm lấy tay anh quyết định Nam tiến 10 năm để khẳng định bản thân.
Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ thành công nhất của Thủ đô. |
Tuy nhiên, Hà Nội với những kỷ niệm đẹp về gia đình, bạn bè cùng nhiều điểm đến hấp dẫn luôn thôi thúc anh trở lại. Tình yêu Thủ đô trong Tuấn Hưng có từ những con ngõ nhỏ trong phố cổ, những quán cà phê thân thuộc quanh hồ Gươm và bao món ăn tinh tế. Đó chính là động lực để anh không ngừng khám phá, để thêm yêu thành phố của mình.
Barbetta là một trong số những điểm đến độc đáo mà Tuấn Hưng thường lui tới. |
Vốn là người yêu khám phá nên Tuấn Hưng cũng có thói quen tìm hiểu những điểm đến mới mẻ của Thủ đô. Theo anh, có những điều thú vị, độc đáo mà chỉ khi đến và trải nghiệm mới cảm nhận được. Nam ca sĩ yêu thích sự trẻ trung của những quán bar nhộn nhịp. Đó là một Barbetta Bar vừa cổ điển, vừa đậm nét trẻ trung của một đô thị hiện đại. Ở đây, Tuấn Hưng có thể được ngắm nhìn những bức tranh cổ động nổi tiếng và thưởng thức tiếng kèn Sonny Stitt réo rắt, nhẹ nhàng.
Với vai trò là người dẫn đường trong Hành trình khám phá thành phố của thế giới, Tuấn Hưng chắc chắn không bỏ qua +84. Lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh điển, nơi đây phảng phất nét vintage với những điệu nhạc réo rắt, tình tứ. Anh thường đến +84 vào mỗi thứ 5 để thưởng thức Jazz nite Jazz live và tận hưởng một buổi tối thư giãn hoàn hảo.
+84 mang đến cho Tuấn Hưng những giây phút thư giãn, thoải mái. |
Chiêm ngưỡng Hà Nội qua góc nhìn 360 độ đầy mê hoặc tại The Rooftop Bar. |
Rõ ràng, trở lại thủ đô để phát triển sự nghiệp là quyết định đúng đắn của Tuấn Hưng. Ngoài gia đình và khán giả quen thuộc, anh cũng có thêm cơ hội giới thiệu với bạn bè những nét văn hóa cũng như điểm đến độc đáo, thú vị của mảnh đất này.
“Khám phá thành phố của thế giới” là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thôi thúc mọi người khám phá và sống với những trải nghiệm mới ngay tại chính thành phố của mình. Độc giả cũng có thể tham gia bằng cách chụp ảnh cùng Heineken, đăng lên facebook với hashtag #openhcmc, #openhanoi, #opendanang, #opennhatrang để trở thành một City Insider – Người dẫn đường của thành phố và nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Bạn đọc vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.