Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng hát nhầm lời khi diễn tại sân vận động

Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" biểu diễn ca nhạc trong trận chung kết giải Cúp bóng đá sinh viên toàn quốc diễn ra chiều 16/11 tại Hà Nội.

Ngày 16/11, Tuấn Hưng đến biểu diễn mở màn cho trận chung kết Cúp bóng đá sinh viên toàn quốc giữa hai trường Đại học Bách khoa và Thủy lợi. 
Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả, Tuấn Hưng biểu diễn càng sung. Tuy vậy, trong phần thể hiện ca khúc Cầu vồng khuyết, anh lại gặp sự cố nhầm lời. Thay vì hát mở đầu bằng câu "Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu. Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu", cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu lại hát nhầm thành: "Ngày xưa tôi cũng yêu người yêu tôi đẹp xinh, như hoa như đôi thiên thần".
Là một nghệ sĩ yêu thích môn thể thao vua nên khi được ban tổ chức mời hát mở màn cho trận chung kết giải Cúp bóng đá sinh viên toàn quốc, Tuấn Hưng đã ngay lập tức nhận lời. Nam ca sĩ sinh năm 1978 chia sẻ, anh muốn xuất hiện trong phong trào của sinh viên để cổ vũ các bạn có thêm động lực chiến thắng. 
Kể từ sau khi bà xã sinh quý tử, Tuấn Hưng chăm chỉ chạy show hơn để lo cho cuộc sống gia đình sung túc. Thời gian rảnh rỗi, anh thường trở về nhà và ẵm con trai có biệt danh đáng yêu là Su hào. Giọng ca Nắm lấy tay anh thấy cuộc sống ý nghĩa và tuyệt vời từ khi quý tử đầu lòng chào đời. Anh không ngại dành lời yêu để động viên bà xã vượt qua giai đoạn vất vả khi mới sinh: “Yêu vợ nhiều nhiều. Cố gắng thời gian này nhé. Bố hứa lúc nào cũng bên cạnh mẹ và em” – nam ca sĩ tâm sự.
Anh cũng vừa quay xong một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vết nhơ do nhạc sĩ Hải Bột sáng tác và chuẩn bị bấm máy quay MV cho ca khúc Giấc mơ qua rồi - một sáng tác mới của người bạn thân Tú Dưa. 
Sau khi kết thúc mạn biểu diễn của mình, Tuấn Hưng bị nhiều khán giả vây kín ngoài cổng để có cơ hội gặp gỡ nam ca sĩ và xin chữ ký. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm