Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng hào hứng đá bóng sau ồn ào 'hờn dỗi' Bằng Kiều

Hai cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu là Tuấn Hưng và Anh Tú vừa có trận đấu nảy lửa với các thầy giáo và sinh viên của trường ĐH Sư phạm I Hà Nội.

Tuấn Hưng hào hứng đá bóng sau ồn ào 'hờn dỗi' Bằng Kiều

Hai cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu là Tuấn Hưng và Anh Tú vừa có trận đấu nảy lửa với các thầy giáo và sinh viên của trường ĐH Sư phạm I Hà Nội.

Chiều ngày 13/10, Tuấn Hưng cùng Anh Tú và những người bạn thân từ nhiều năm như Ngọc Minh Idol, cựu tuyển thủ Phương Nam, Hải Biên... đã có một trận giao hữu nảy lửa với đội tuyển bóng đá của trường ĐH Sư phạm I. Khác với suy nghĩ của nhiều người, các cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu khá thoải mái và nhiệt tình trên sân bóng dù cả Tuấn Hưng và Anh Tú đều không may vướng phải những ì xèo ngoài dự kiến trong vài ngày qua.

Bận rộn với công việc biểu diễn kéo dài từ Bắc vào Nam và thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài nhưng giọng ca Tìm lại bầu trời gần như không hôm nào quên tập thể dục. Cứ cuối tuần rảnh rỗi, anh lại xách giày ra sân bóng đá đấu cùng bạn bè. Chính bởi lý do đó, trong trận giao hữu cùng các thầy giáo và sinh viên của Hà Nội, anh chàng tỏ ra khá năng nổ, hoạt bát trên sân cỏ. Tuấn Hưng chạy không biết mệt bất chấp thời tiết nắng nóng buổi ban trưa và kiến tạo được nhiều đường bóng đẹp mắt cho các đồng đội.

Không thua kém bất cứ cầu thủ nào, Anh Tú là một tiền vệ chăm chỉ và năng động. Anh không ngại cọ xát cùng đối thủ để tranh bóng và thường xuyên tung ra những cú sút khiến thủ môn đội bạn vất vả tìm cách ngăn cản.

Trước đó, Tuấn Hưng khẳng định Bằng Kiều có mời nhưng anh và các thành viên khác của Quả dưa hấu ngày xưa là Anh Tú và Tường Văn quyết định không hát trong đêm nhạc này. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết: "Cách đây ít lâu, anh Bằng Kiều có lời mời, nhưng không hiểu vì một vài lý do nào đó mà anh Kiều lại nói muốn Quả dưa hấu xuất hiện một cách bí mật. Nhưng những ngày vừa qua, tôi có xem trên băng rôn quảng cáo thì thấy chỉ có sự tham gia của các chị Mỹ Linh, Hồng Nhung và Minh Tuyết, không hề nhắc đến Quả Dưa Hấu. Tôi không hiểu từ “bí mật” ở đây, anh Bằng Kiều muốn nói là gì... Vì thế, tôi và Anh Tú, Tường Văn không thấy thuyết phục trước lời mời tham gia liveshow của anh".

Anh cũng khẳng định thêm rằng: "Nếu xuất hiện, chúng tôi sẽ đến ủng hộ và chào đón anh trở về với tư cách những người bạn cũ".

Về phần mình, sau những lời chia sẻ về những cuộc hôn nhân đã qua và chuyện chăm sóc con gái, Anh Tú bỗng dưng bị một nữ ca sĩ chơi thân với vợ cũ Phương Hà "phản pháo". Theo nữ ca sĩ này, chính Phương Hà là người chủ động chia tay và Anh Tú đã xin lỗi, rồi đe dọa, tìm đủ mọi cách để cô nghĩ lại. Chỉ khi không được, anh mới đành chấp nhận, chứ không có chuyện Anh Tú chủ động chia tay để "Phương Hà đỡ khổ".

Trước những thông tin trái chiều này, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu tỏ ra khá bức xúc. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình mối hoài nghi về việc nữ ca sĩ này muốn "bám càng" mình để PR tên tuổi. Tuy nhiên, Anh Tú cũng thẳng thắn nhận xét nếu định "dựa hơi" anh thì cô đã lựa chọn sai người bởi ở thời điểm hiện tại, anh không phải cái tên đủ hot để nâng đỡ bất cứ ai.

Một vài hình ảnh của Tuấn Hưng - Anh Tú cùng bạn bè trên sân bóng:

Chuẩn bị cho đêm nhạc dành riêng cho sinh viên, Tuấn Hưng đang có rất nhiều hoạt động giao lưu cùng giới trẻ.

Những người bạn thân của anh như Anh Tú, cựu tuyển thủ Phương Nam... đều nhiệt tình ủng hộ và tham gia cùng Tuấn Hưng.

Vốn đã quá hiểu nhau nên Tuấn Hưng và Anh Tú khá ăn ý trên sân cỏ.

Nếu Tuấn Hưng có lợi thế ở mặt hình thể - anh chạy rất nhanh và khỏe...

... Anh Tú lại tỏ ra khéo léo trong từng đường bóng.

Tuấn Hưng rất chịu khó xông pha...

... đối thủ là đội ĐH Sư phạm I cũng không hề nương tay với anh.

Anh Tú cùng Đặng Phương Nam liên tục tạo ra các đường bóng đẹp mắt, uy hiếp đối thủ.

Kết quả hòa khiến cả hai đội đều thỏa mãn.

Gia An

Ảnh: Lam Anh

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Lam Anh

Bạn có thể quan tâm