Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng được vợ 9X khen tâm lý

Hương Baby - bà xã trẻ tuổi của nam ca sĩ - viết trên trang cá nhân: "Nếu sinh nhật năm nay được một điều ước, em sẽ không ước cho mình mà để dành cho anh và Su Hào".

Đêm 23/5, bà xã của giọng ca Vẫn nhớ chia sẻ sự xúc động trước những hành động quan tâm, chăm sóc đầy lãng mạn của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh trên trang cá nhân. 

Cô viết: "Có chồng tâm lý, hạnh phúc quá. Biết vợ năm nay xấu xí không muốn sinh nhật nên âm thầm tổ chức sinh nhật cho vợ, chồng luôn làm vợ bất ngờ thôi ý. Năm nay, sinh nhật có ông bà nội, ông bà ngoại, chồng yêu và những người thân nhất bên cạnh, hạnh phúc còn gì bằng. Nếu sinh nhật năm nay được một điều ước, em sẽ không ước cho mình mà để dành cho anh và Su Hào... Cảm ơn anh và mọi người nhé".

Chiếc bánh sinh nhật mà Tuấn Hưng lặng lẽ chuẩn bị để gây bất ngờ với vợ 9X.

Đường tình ngọt ngào của Tuấn Hưng và Hương Baby

Qua nhiều thăng trầm trong gần 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã tìm được cái kết hạnh phúc trong lời chúc phúc của gia đình và người hâm mộ.

Theo chia sẻ của Hương Baby, do đang trong thời gian bầu bí mệt mỏi, căng thẳng, cô không muốn tổ chức sinh nhật. Nhưng ông xã Tuấn Hưng không chỉ tâm lý đưa cô ăn và còn âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc tối để chúc mừng vợ yêu bước sang tuổi mới.

Chính sự tâm lý và chu đáo của Tuấn Hưng đã khiến cựu hot girl Hà thành nguyện dành điều ước trong ngày sinh nhật cho anh và thiên thần bé nhỏ sắp chào đời.

Về phía mình, Tuấn Hưng cũng không quên chúc mừng vợ yêu trên trang cá nhân và đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Lời chia sẻ của nam ca sĩ nhận được hơn 17 nghìn lượt like chỉ sau một thời gian ngắn. Rất nhiều bạn bè, khán giả đã để lại lời chúc mừng sinh nhật Hương Baby và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của cặp đôi.

Tuấn Hưng sắp đón con trai đầu lòng

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" lần đầu tiết lộ giới tính của con đầu lòng trên mạng xã hội.

Từng hẹn hò và vướng tin đồn tình ái với hàng loạt người đẹp và chân dài trong Vbiz song đầu tháng 4 vừa qua, giọng ca Nắm lấy tay anh quyết định kết thúc đời độc thân bằng một đám cưới ấm áp với Hương Baby.

Chưa đầy một tháng sau hôn lễ, Tuấn Hưng chia sẻ tâm trạng hồi hộp trên trang cá nhân khi đưa vợ đi siêu âm tại một bệnh viện ở Hà Nội. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời tiết lộ, dù bác sĩ chưa có kết luận chính xác song khoảng 85% anh sẽ đón quý tử đầu lòng.

Tuấn Hưng luôn tỏ ra rất yêu chiều bà xã. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ 7X thường âu yếm gọi vợ là "Mẹ Thỏ Xinh". Họ dự định đặt gọi đứa con sắp chào đời bằng biệt danh "Su Hào".

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. 
Nam ca sĩ đưa bà xã đi ăn trưa mừng sinh nhật.
Nếu Tuấn Hưng thường chia sẻ những suy nghĩ riêng về cuộc sống gia đình trên mạng xã hội, Hương Baby lại thể hiện tình cảm bằng việc thay cover trang cá nhân bằng ảnh chụp chung với chồng. . 

Pixi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm