Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng bị bạn bè phá quấy sau đêm tân hôn

Tối 6/4, một nhóm bạn của Tuấn Hưng có mặt ở nhà anh để chia vui cùng đôi vợ chồng trẻ.

Sau lễ cưới được tổ chức hôm 5/4, dù mệt mỏi Tuấn Hưng vẫn chăm chỉ lên trang cá nhân cập nhật tình hình của người đàn ông mới lập gia đình. Ngay trong đêm tân hôn, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh mặn nồng, lãng mạn của hai vợ chồng, khiến người khác không khỏi ghen tỵ.

Tối 6/4, vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby được một nhóm bạn thân thiết của Tuấn Hưng ghé thăm. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, mục đích của nhóm bạn này là không cho anh có cơ hội được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cũng bật mí vợ chồng anh không có thói quen ngủ sớm, vì thế họ đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà.

Trước đó, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng đã gửi lời lời cảm ơn đến những người bạn luôn sát cánh bên anh, giúp anh tổ chức hôn lễ. "Một bước ngoặt cuộc đời của thằng đàn ông. Trông đợi thì lâu, rồi đến vèo một cái là đã xong đời trai độc thân. Ấy vậy, đúng là khi có công có việc mới hiểu mới biết là anh em nó tuyệt vời thế nào. Sát sàn sạt bên cạnh, lo cho mình từng phút. Họ hàng đông đủ hai họ, cả những tình yêu tận Mỹ, tận Úc về chung vui. Còn gì hơn nữa" - nam ca sĩ sinh năm 1978 chia sẻ.

Tuấn Hưng khoe ảnh bạn bè đến thăm nhà.
Đôi vợ chồng trẻ nâng ly cùng bạn bè.
Ca sĩ Lê Hoàng, trưởng nhóm The Men cũng có mặt trong buổi tiệc tối ở nhà Tuấn Hưng.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm