Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng bất ngờ té nhào khi hát 'Tìm lại bầu trời'

Nam ca sĩ Hà thành trong lúc cao hứng hát bản hit của mình, bất ngờ bị vồ ếch ngay trên sân khấu do sàn trơn.

Video Tuấn Hưng đang hát say sưa bất ngờ "vồ ếch" đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Theo đó, trong đêm liveshow Yêu của Khắc Việt diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội vào tối 23/8, Tuấn Hưng đã gặp một sự cố hy hữu khi đang hát bản hit Tìm lại bầu trời

Do sàn quá trơn, nam ca sĩ trong lúc cao hứng đã "vồ ếch" ngay trên sân khấu. Cú ngã bất ngờ khiến Tuấn Hưng ngồi bệt xuống sàn, nhưng với kinh nghiệm biểu diễn dày dặn, anh đã nhanh chóng xử lý tình huống này bằng cách bật người dậy và tiếp tục biểu diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cách ứng phó chuyên nghiệp giúp Tuấn Hưng chiếm được cảm tình từ phía khán giả và nhận được tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt. 

Nhắc lại sự cố này trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1978 mô tả nó giống một tình huống hài hước khi biểu diễn và chia sẻ với nhiều người bạn của anh. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng kể lại một kỷ niệm tương tự trong chuyến lưu diễn ở Berlin vào năm 2004. Khi đang hát sung, anh hứng chí nhảy xuống sân khấu mà không biết rằng nó cao hơn 2m. Phút cao hứng này khiến chân trái của Tuấn Hưng bị gãy. Vì vậy, những lần xuất hiện tiếp theo trong chuyến lưu diễn này, anh đã phải chống nạng lên sân khấu biểu diễn nhưng vẫn cảm thấy vui vì được khán giả ngồi dưới cổ vũ rất nhiệt tình.

Hoàng Ca

Clip: Youtube

Bạn có thể quan tâm