Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng bật mí tên con trai đầu lòng

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ bật cười khi dí dỏm thay lời con trai giới thiệu về bản thân. Quý tử đầu lòng nhà Tuấn Hưng có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Anh.

Trên trang cá nhân, giọng ca Cầu vồng khuyết viết: "Những ngày qua Hưng nhận được rất nhiều lời chúc từ mọi người ở khắp nơi gửi về. Hưng và gia đình hạnh phúc lắm khi được đại gia đình quan tâm như vậy". Anh cũng không quên giúp quý tử hé lộ lý lịch trích ngang khi tiếp tục viết: "Kính thưa các bác, các cô, các chú. Cháu là Su Hào (tên gọi ở nhà). Tên đầy đủ là: Nguyễn Trần Khánh Anh. À, cháu chào đời lúc 22h08 ngày 25/10/2014 và nặng 3kg. Cháu chưa dùng được iPhone nên cháu nhờ bố cháu viết tin và gửi tới các cô chú. Mọi chi tiết gửi quà các cô chú cứ gửi cho bố mẹ cháu. Cháu cảm ơn ạ".

Tuấn Hưng hạnh phúc hé lộ tên của con trai trên trang cá nhân.

Lời chia sẻ của Tuấn Hưng thu hút gần 10 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều lời bình luận, chúc mừng hạnh phúc của gia đình nhỏ. Sau khi tiết lộ tên của con trai đầu lòng, nam ca sĩ tiếp tục nhắn nhủ tới vợ và con trai. Anh viết: "Hôm qua, bố bận nên gặp hai mẹ con có một lúc buổi trưa. Sáng nay, bố lại vào Sài Gòn có tí việc. Chiều về ngay. Nhớ mẹ Thỏ và thằng tó con của bố".

Trước đó, giọng ca Cầu vồng khuyết túc trực tại bệnh viện từ lúc vợ nhập viện. Vì lập gia đình và có con muộn nên Tuấn Hưng rất hạnh phúc khi nghe tiếng khóc chào đời của con trai đầu lòng. Anh thở phào nhẹ nhõm vì mẹ tròn con vuông. Hiện, sức khỏe hai mẹ con Hương Baby đều tốt, sau 5 tiếng nằm ở phòng hồi sức, bà xã của Tuấn Hưng đã được đưa về phòng riêng cùng con trai.

Tuấn Hưng tỏ ra yêu và chiều vợ. 

Dù vui sướng vì đón quý tử song cùng ngày, Tuấn Hưng vẫn chia sẻ đầy bức xúc khi BTC giải phủi phạt 10 triệu đồng. Trong chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng việc ban tổ chức quy kết đội bóng H.A.T bỏ giải và ra quyết định xử phạt là không đúng. Vì trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, do không đủ quân số nên đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng đã làm công văn thông báo không đủ điều kiện thi đấu và chấp nhận bị xử thua 0-3.

Dù vui sướng khi đón con trai đầu lòng song nam ca sĩ vẫn không giấu được sự bức xúc sau khi đội H.A.T của anh bị đòi 10 triệu đồng tiền phạt với lý do bỏ giải.

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm