Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh rèn kỹ thuật cùng nhóm cầu thủ chấn thương U23 VN

Sáng 9/12, tiền vệ của HAGL có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội U23 VN. Cầu thủ quê Thái Bình chỉ tập chạy nhẹ và rèn kỹ thuật cá nhân với bóng.

Tuấn Anh tập rê bóng kỹ thuật trước các cầu thủ bị chấn thương của U23 VN Tiền vệ của HAGL tập cùng các cầu thủ chấn thương để lấy lại thể lực, trước khi tham gia vào bài tập nặng cùng U23 Việt Nam trong thời gian tới.
9h ngày 9/12, U23 Việt Nam có buổi tập kéo dài 1,5 tiếng tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Tuấn Anh được HLV Miura bố trí tập riêng cùng nhóm cầu thủ bị chấn thương (gồm Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hữu Dũng, Văn Dũng và Lâm Ti Phông).
Tiền vệ của HAGL chạy nhẹ khoảng 10 vòng quanh sân trong khi các đồng đội chấn thương đang tập theo giáo án riêng của bác sĩ Shinichi.
Sau màn chạy, Tuấn Anh xin phép ban huấn luyện được tập với bóng để rèn kỹ thuật cá nhân, lấy lại cảm giác bóng. 
Tiền vệ tương lai của Yokohama FC thể hiện những động tác khéo léo, gọn gàng dù mới có buổi đầu tập làm quen với khí hậu Hà Nội. 
Tuấn Anh là một trong những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất của khóa I Học viện HAGL Arsenal-JMG. Chính vì vậy, bầu Đức cũng tiết lộ phí chuyển nhượng và mức lương của Tuấn Anh nhận được tại Yokohama FC sẽ cao gấp nhiều lần Công Phượng (tiền đạo xứ Nghệ nhận lương 3.000 USD mỗi tháng). 
Ngoài các động tác tâng bóng bằng chân, Tuấn Anh sử dụng khéo léo vai, gáy và đầu để khống chế trái bóng tròn.
Sau khi kết thúc buổi tập cùng nhóm cầu thủ chấn thương, Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn tới gặp riêng và động viên Tuấn Anh.
Trở lại buổi tập chính của hơn 20 cầu thủ U23 Việt Nam, Ban huấn luyện không cho các học trò tập với bóng. Toàn đội rèn thể lực bằng các bài chạy biến tốc, vượt chướng ngại vật và nhảy dây.  
Công Phượng gặp chấn thương nhẹ, anh băng tay trái tập luyện cùng các đồng đội.
Kết thúc buổi tập, lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn tới thăm và động viên thầy trò HLV Miura.


Bạn có thể quan tâm