Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh, Công Phượng giúp U22 VN thắng trận thủy chiến

Trong điều kiện mưa lớn và sân trơn, U22 Việt Nam thể hiện tinh thần đáng khen ngợi khi thắng U22 Đông Timor 4-0 ở trận ra quân thuộc bảng I vòng loại U23 châu Á diễn ra lúc 19h.

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor Điều kiện thời tiết xấu khiến U22 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trước U22 Đông Timor, nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng kịp tỏa sáng mang về chiến thắng 4-0.

Người hâm mộ bóng đá TP.HCM không phải thất vọng khi đội mưa đến sân Thống Nhất cổ vũ cho U22 Việt Nam. Thời tiết không thuận lợi khi mưa lớn và sân trơn khiến các học trò huấn luyện viên Hữu Thắng gặp khó khăn ở những phút đầu hiệp 1.

Trong điều kiện trời mưa nặng hạt, U22 Đông Timor sử dụng lối chơi đơn giản và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U22 Việt Nam. May mắn cho thủ môn Tiến Dũng không phải vào lưới nhặt bóng khi vũng nước trước khung thành cản bóng lăn qua vạch cầu môn ở phút thứ 5.

Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 1
U22 Việt Nam thể hiện tinh thần thi đấu đáng khen ngơi trong điều kiện thời tiết xấu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng đã tạo nên cảm xúc cho khán giả bằng lối chơi hiệu quả. Phút 18, tiền đạo Hà Đức Chinh chớp thời cơ rất tốt với cú sút quyết đoán trong khu vực cấm địa, ghi bàn mở tỷ số.

Hiệp 2 thuận lợi hơn cho U22 Việt Nam, bởi mưa ngớt, đồng thời khán giả TP.HCM cổ vũ nhiệt tình hơn. Ngoài ra, huấn luyện viên Hữu Thắng có quyết định hợp lý bằng việc đưa Quang Hải vào sân thế chỗ của Hồng Duy ở phút 65.

Chỉ cần 2 phút có mặt trên sân, Quang Hải để lại dấu ấn. Đón đường chuyền của tiền vệ khoác áo số 19 từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Công Phượng vượt qua cầu thủ Đông Timor, sau đó dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0.

Quang Hải và Công Phượng tiếp tục có pha phối hợp trong khu vực cấm địa và buộc hậu vệ Đông Timor phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Công Phượng không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp bàn thắng ở phút 71.

Trước khi trận đấu khép lại, tiền vệ Tuấn Anh đi bóng và thực hiện cú sút trước khu vực cấm địa ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam.

Sau lượt đầu bảng I vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam xếp thứ hai khi cùng có 3 điểm như U22 Hàn Quốc nhưng kém hiệu số (+4 so với +10). Ở trận trước đó, U22 Hàn Quốc đánh bại U22 Macau 10-0, qua đó chứng tỏ sức mạnh của ứng viên số một cho vị trí đầu bảng I.

Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho 2 trận gặp U22 Macau (ngày 21/7) và U22 Hàn Quốc (ngày 23/7).

Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 2
Vị trí của bốn đội ở bảng I vòng loại U23 châu Á sau lượt trận đầu tiên.
  • U22 Việt Nam - U22 Đông Timor: Chờ Tuấn Anh, Công Phượng bùng nổ

    Xuân Trường không thể thi đấu do án treo giò, nhiệm vụ đặt ra cho Tuấn Anh ở tuyến giữa càng trở nên nặng nề. Còn Công Phượng cũng đứng trước nhiều áp lực từ người hâm mộ.

    Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 19/7 trên sân Thống Nhất. U22 Việt Nam cần một chiến thắng đậm để tạo đà tâm lý thuận lợi cho 2 trận đấu sau gặp Macau (ngày 21/7) và Hàn Quốc (ngày 23/7). Tuấn Anh, Công Phượng là 2 nhân tố được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 3
  • Đối thủ của U22 Việt Nam có cầu thủ đang khoác áo CLB Tây Ban Nha

    HLV U22 Đông Timor tiết lộ đội bóng của ông có một thành viên đang khoác áo đội trẻ Malaga – CLB đang thi đấu ở hạng cao nhất Tây Ban Nha.

    Theo tìm hiểu của Zing.vn, ngôi sao được nhắc đến là Kornelis Nahak Portela, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Cầu thủ này sinh ngày 12/1/2001 và là một trong 3 thành viên trẻ nhất của U22 Đông Timor. U22 Đông Timor là đối thủ đầu tiên của U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 4
  • U22 Việt Nam, Đông Timor phải tập chay vì thời tiết

    Buổi tập chính thức để làm quen sân Thống Nhất của các đội tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 chính thức bị hủy bỏ do cơn mưa lớn, kéo dài tại TP.HCM chiều 18/7.

    Trời mưa lớn khiến giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) yêu cầu hủy bỏ buổi tập chính thức của các đội trên sân Thống Nhất, vì để đảm bảo chất lượng mặt cỏ cho các trận đấu chiều 19/7. U22 Hàn Quốc phản ứng gay gắt điều này. Đội bóng xứ kim chi tập nhẹ ngoài đường biên, sau đó chuyển sang tập với bóng trên sân Phú Thọ. Phía Việt Nam, HLV Hữu Thắng hiểu tình hình nên cho đội tập giãn cơ, thả lỏng bên trong đường hầm dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Martin Forkel.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 5
  • U22 Việt Nam cần thắng đậm tại vòng loại U23 châu Á

    Để giành vé dự VCK U23 châu Á 2018, U22 Việt Nam cần thắng đậm Macau và Đông Timor đồng thời cố gắng đạt kết quả tốt nhất có thể trước đội mạnh nhất bảng Hàn Quốc.

    Vòng loại U23 châu Á 2018 có 40 đội tham dự, chia làm 10 bảng. Những đội đầu bảng cùng 5 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền dự VCK. Trung Quốc (chủ nhà VCK) cũng góp mặt ở vòng loại, nên nếu họ đứng nhất bảng hoặc thuộc top 5 đội nhì bảng như trên thì đội có thành tích tốt nhất tiếp theo sẽ đoạt vé tham dự VCK.

    Cách đây 2 năm, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Toshiya Miura đã giành vé dự VCK với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Ở vòng loại, họ thắng Malaysia 2-1, thua Nhật Bản 0-2 và trận cuối vượt qua Macau 7-0. Với hiệu số bàn thắng/thua +6, Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp đi tiếp.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 6
  • U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước thềm vòng loại châu Á

    U22 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2018. Bốn người bị loại gồm: Phạm Đức Huy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Anh Tài và Bùi Tiến Dụng.

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quy định mỗi đội chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ trong danh sách thi đấu. Do đó, HLV Hữu Thắng buộc phải loại 4 người. Căn cứ vào quá trình tập luyện, ban huấn luyện đã cân nhắc kỹ trước khi để Đức Huy, Tấn Tài, Anh Tài và Tiến Dụng ngồi ngoài.

    Anh Tài (ngoài cùng bên phải) và Tiến Dụng (giữa) là 2 trong số 4 cầu thủ bị loại.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 7
  • HLV Hữu Thắng: ‘Tôi sẽ chỉ cho Công Phượng phải đá như thế nào’

    Công Phượng là một trong những cầu thủ được chú ý nhất của U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chân sút của HAGL chính là vua phá lưới của đội ở vòng loại tại Malaysia cách đây 2 năm với 4 pha lập công.

    “Tôi xây dựng lối chơi dựa trên sức mạnh và tinh thần tập thể, do đó tôi không muốn đưa ra bất cứ một bình luận, đánh giá về một cầu thủ của mình trên các phương tiện truyền thông. Công Phượng cũng như thế. Tôi sẽ hướng dẫn cho cậu ấy cách giải tỏa áp lực, cách thi đấu như thế nào trên sân cũng như tập luyện”, HLV Hữu Thắng cho biết.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 8
  • Vì sao VFF không tổ chức Vòng loại U23 châu Á 2018 ở Mỹ Đình?

    Thay vì SVĐ Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chọn sân Thống Nhất làm nơi đăng cai Vòng loại U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, Việt Nam là chủ nhà bảng I cùng với các đội Hàn Quốc, Timor Leste và Macau (Trung Quốc). Các trận đấu của Việt Nam diễn ra lần lượt vào các ngày 19, 21 và 23/7.

    Theo tìm hiểu, kế hoạch ban đầu của VFF, Vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ được tổ chức trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Nhưng do giá thuê sân cao, VFF đã đổi sang phương án sân Thống Nhất.

    Chuyện tranh cãi về giá cả giữa Mỹ Đình với VFF vốn dĩ xảy ra nhiều năm nay, nhưng không được giải quyết dứt điểm. Bên cạnh lý do trên, VFF cũng tính toán việc tổ chức trên sân Thống Nhất sẽ thu hút lượng CĐV nhiều hơn. Điều này xuất phát từ thực tế, các trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam tổ chức trên sân Thống Nhất có lượng khán giả tương đối tốt.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 9
  • U22 Việt Nam vất vả tập dứt điểm dưới mưa

    Trước trận gặp U22 Đông Timor, bất chấp thời tiết không thuận lợi, U22 Việt Nam vẫn tập nặng. Huấn luyện viên Hữu Thắng tận dụng tối đa thời gian để cho các học trò luyện dứt điểm, chống những tình huống cố định.

    U22 Việt Nam có buổi tập kéo dài gần 2h đồng hồ tại sân Thành Long. HLV Hữu Thắng muốn cho các học trò quen với cảm giác thi đấu dưới ánh đèn. Buổi tập này, tiền vệ Đức Huy (chấn thương) và Quang Hải (gặp vấn đề về sức khỏe) nên vắng mặt. Do thời gian ngồi trên xe khá lâu, chuyên gia Martin Forkel cho toàn đội khởi động rất kỹ.

    HLV Hữu Thắng cho đội tập dứt điểm những pha căng ngang hoặc tạt bóng của đồng đội. Bất chấp trời mưa lất phất, mặt sân trơn, các tuyển thủ tập luyện hết mình. HLV U22 Việt Nam yêu cầu học trò kết thúc pha bóng sau 1-2 chạm.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 10
  • HLV Hữu Thắng chưa dám mạo hiểm tin dùng nhiều cầu thủ U20

    Quang Hải, Đoàn Văn Hậu là những nhân tố hiếm hoi ở độ tuổi U20 có được chỗ đứng trong đội hình U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng, thi đấu vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29.

    Việc đội U20 Việt Nam giành quyền dự U20 World Cup 2017 là bước tiến của bóng đá trẻ Việt Nam. Tài năng của lứa cầu thủ này là điều không phải bàn cãi. HLV Hữu Thắng hiểu rõ điều đó. Ở đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận gặp Jordan, ông triệu 7 học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

    Còn ở lần hội quân để hướng đến vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games tại Malaysia, con số này là 9 người. Số lượng đông đảo là thế, nhưng họ chưa tạo được hoàn toàn niềm tin với HLV Hữu Thắng. Bằng chứng là HLV xứ Nghệ chỉ trao cơ hội thi đấu cho một số ít người.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 11
  • Xuân Trường ghi 4 bàn từ sút phạt trên sân tập

    Tiền vệ của Gangwon FC thể hiện khả năng đá phạt tuyệt vời với 4 lần đưa bóng vào lưới trong buổi tập. Trong khi đó, Quang Hải cũng không kém cạnh với 3 lần thực hiên thành công.

    Xuân Trường tỏ ra rất lợi hại ở những pha bóng chết như thế này. Anh có đến 4 pha sút phạt thành bàn - nhiều nhất trên sân. Những cú sút phạt của tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC thường đi vào góc gần nhưng có lực mạnh và quỹ đạo khó đoán.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 12
  • Danh sách đăng ký thi đấu của U22 Việt Nam và U22 Đông Timor

    Do Xuân Trường vắng mặt vì án phạt thẻ, huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định bố trí Duy Mạnh đá cặp cùng Tuấn Anh ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Quang Hải xuất phát trên băng ghế dự bị.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 13
  • Đội hình của U22 Việt Nam

    Huấn luyện viên Hữu Thắng sử dụng đội hình 4-2-3-1. Hà Đức Chinh được xếp đá cao nhất trên hàng công, còn cầu thủ chơi ngay phía sau anh là Công Phượng. Trong khi đó, Hồng Duy và Văn Toàn đảm nhận hai bên cánh.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 14
  • U22 Hàn Quốc thắng 10-0 ở trận ra quân trên sân Thống Nhất

    Ở trận đầu tiên bảng I vòng loại U23 châu Á, tạo ra thế trận vượt trội trước U22 Macau (Trung Quốc), U22 Hàn Quốc dễ dàng ghi tới 10 bàn thắng vào lưới thủ thành Lo Weng Hou, trong đó có 1 cú poker của tiền đạo Young Wook.

    Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra, U22 Hàn Quốc thậm chí có thể tạo ra chiến thắng đậm hơn. Dẫu vậy, kết quả 10-0 có lẽ cũng đã quá đủ để các tài năng trẻ đến từ xứ sở kim chi cảm thấy hài lòng.

    Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 21/7, trong khi U22 Hàn Quốc sẽ chạm trán U22 Timor Leste, U22 Macau (Trung Quốc) sẽ đối đầu đội chủ nhà U22 Việt Nam.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 15
  • Trời mưa to ở sân Thống Nhất (TP.HCM)

    Thời tiết không thuận lợi trước trận U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor khi trời mưa rất to. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của các học trò huấn luyện viên Hữu Thắng. Tuấn Anh và Duy Mạnh sẽ phải hoạt động năng nổ ở tuyến giữa và tránh chấn thương trong điều kiện mặt sân trơn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 16
  • Hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor bắt đầu

    1': Trời mưa to, nhưng người hâm mộ bóng đá TP.HCM vẫn đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng trong trận đầu tiên bảng I vòng loại U23 châu Á.

  • 3': Mưa nặng hạt làm ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu. Nhiều vũng nước xuất hiện trên sân Thống Nhất. Do vậy, các tình huống phối hợp tấn công của hai đội gặp nhiều khó khăn trong những pha đi bóng và chuyền bóng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 17
  • 5': Thủ môn Tiến Dũng không cản phá được pha dứt điểm của cầu thủ khoác áo số 15 Monteiro, nhưng vũng nước trước khung thành cản bóng lăn qua vạch vôi của U22 Việt Nam. Sau đó, thủ môn Tiến Dũng kịp bắt bóng giải nguy trước pha tấn công nguy hiểm của U22 Đông Timor.

  • 9': Hà Đức Chinh bị cầu thủ khoác áo số 15 bên phía U22 Đông Timor phạm lỗi. Công Phượng treo bóng vào khu vực cấm địa nhưng không có đồng đội nào đón được bóng.

  • Tuyển U22 Việt Nam suýt phải nhận bàn thua.

  • 15': Cầu thủ khoác áo số 10 Cruz nỗ lực dứt điểm góc hẹp bên cánh trái, nhưng gặp nhiều khó khăn khi có vũng nước lớn trong khu vực cấm địa của U22 Việt Nam.

  • 17': Sau quả treo bóng của Hồng Duy từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Tiến Dũng đánh đầu đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía U22 Đông Timor.

  • U22 Việt Nam mở tỷ số ở phút 18

    Tiền đạo Hà Đức Chinh chớp thời cơ rất tốt khi thực hiện cú sút quyết đoán trong khu vực cấm địa, ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

  • 23': Trọng tài rút thẻ vàng đối với Văn Thanh sau tình huống tranh bóng quyết liệt với cầu thủ U22 Đông Timor ở khu vực giữa sân. Đây là thẻ phạt đầu tiên trong trận đấu.

  • 24': Hà Đức Chinh dứt điểm đưa bóng đập xuống mặt sân trơn, sau đó đi đổi hướng khiến thủ môn của U22 Đông Timor gặp rất nhiều khó khăn trong tình huống cứu thua.

  • 27': Hồng Duy thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh phải đưa bóng vào khu vực cấm địa buộc cầu thủ U22 Đông Timor đánh đầu cản phá. U22 Việt Nam tạo thế trận tốt sau khi có bàn mở tỷ số của Đức Chinh.

  • 28': Văn Toàn thực hiện pha chuyền bóng thuận lợi cho Văn Thanh băng xuống dứt điểm. Tuy nhiên, mặt sân trơn khiến Văn Thanh không có được pha dứt điểm thành công.

  • 32': Hậu vệ Adelino băng lên dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch khung thành thủ môn Tiến Dũng. Các cầu thủ U22 Việt Nam nhận được sự cổ vũ rất lớn từ người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM). Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 18
  • Suýt chút nữa các cầu thủ đội khách đã có bàn thắng gõ hòa.

  • 40': U22 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi đưa Lâm Ti Pông vào sân thế chỗ của Văn Toàn. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • 41': Trọng tài rút thẻ vàng đối với Monteiro sau khi phạm lỗi đối với Đoàn Văn Hậu. Rất may là hậu vệ khoác áo số 20 của U20 Việt Nam không dính chấn thương nặng.

  • 44': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, trung vệ Hoàng Văn Khánh đánh đầu đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía U22 Đông Timor. Hiệp 1 được đá bù thêm 3 phút.

  • 45+2': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi thúc đầu gối đối với cầu thủ U22 Đông Timor. Đây là thẻ phạt thứ ba của trận đấu.

  • Kết thúc hiệp 1, U22 Việt Nam dẫn U22 Đông Timor 1-0

    Tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ ghi bàn giúp U22 Việt Nam khai thông bế tắc trong hiệp đầu tiên. Anh chớp thời cơ rất nhanh dứt điểm làm tung lưới U22 Đông Timor. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 19
  • Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có mặt tại National Stadium (Bangkok, Thái Lan) dự khán trận Thái Lan gặp Mongolia. Ban tổ chức đã hoãn trận đấu gần 1 tiếng vì trời mưa lớn, ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 20
    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 21
  • Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor bắt đầu

    46': U22 Việt Nam thi đấu với tinh thần đáng khen ngợi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Trời ngớt mưa, và khán giả có mặt trên sân Thống Nhất (TP.HCM) cổ vũ nhiệt tình cho các học trò huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • 49': Đón đường chuyền của Hồng Duy, tiền vệ Tuấn Anh dứt điểm nhưng sân trơn khiến anh trượt chân nên không có được pha dứt điểm như mong đợi. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 22
  • 55': U22 Đông Timor điều chỉnh đội hình khi số 19 Feliciano vào sân thế chỗ của Monteiro. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • 59': U22 Việt Nam có cơ hội gia tăng cách biệt tỷ số, nhưng Hồng Duy dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành U22 Đông Timor trong tư thế không bị kèm.

  • 60': Tiền vệ Tuấn Anh dứt điểm trong khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch khung thành U22 Đông Timor. Sân trơn khiến các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng gặp khó khăn trong việc chuyển cơ hội thành bàn thắng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 23
  • 63': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh trái, trung vệ Hoàng Văn Khánh bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành U22 Đông Timor trong gang tấc.

  • Tình huống Tuấn Anh bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc.

  • 64': Tuấn Anh treo bóng thuận lợi vào khu vực cấm địa, nhưng Công Phượng đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành U22 Đông Timor trong gang tấc.

  • 65': U22 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Quang Hải vào sân thế chỗ của Hồng Duy. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • U22 Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 67

    Đón đường chuyền của Quang Hải từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Công Phượng vượt qua cầu thủ U22 Đông Timor, sau đó dứt điểm hiểm hóc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

  • U22 Việt Nam nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 71

    U22 Việt Nam được hưởng quả penalty sau khi Công Phượng bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Công Phượng không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

  • 74': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m, nhưng Văn Thanh sút phạt đưa bóng đi chệch khung thành U22 Đông Timor.

  • 77': Sau đường chuyền ngược trở lại của Quang Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu băng lên dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía U22 Đông Timor. Trận đấu diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá TP.HCM.

  • 80': Công Phượng chuyền bóng rất đẹp cho Quang Hải trong khu vực cấm địa, nhưng tiền vệ khoác áo số 19 lại dứt điểm chệch khung thành U22 Đông Timor. Trước đó, Công Phượng và Quang Hải góp dấu ấn trong hai bàn thắng của U22 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor anh 24
  • U22 Việt Nam nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 87

    Tiền vệ Tuấn Anh đi bóng vượt qua cầu thủ U22 Đông Timor, sau đó dứt điểm ngay trước khu vực cấm địa đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho U22 Việt Nam.

  • 90': U22 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Trần Văn Kiên vào sân thế chỗ của Lâm Ti Pông do dính chấn thương. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thắng U22 Đông Timor 4-0

    Sau khi Hà Đức Chinh mở tỷ số ở hiệp 1, Công Phượng lập cú đúp và Tuấn Anh đóng góp một bàn trong hiệp 2 ở trận thắng 4-0 trước U22 Đông Timor.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm