Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tựa game Fortnite sẽ cập bến Android, độc quyền trên Galaxy Note9

Nhà sản xuất của Fortnite là Epic Game vừa thông báo, tựa game nổi tiếng của hãng sẽ phát hành độc quyền trên Galaxy Note9 trong một khoảng thời gian.

Cụ thể, theo một báo cáo gần đây từ các nhà phát triển XDA, Fortnite sẽ ra mắt trên Android vào ngày 24/8, và độc quyền trên Galaxy Note 9 trong tháng đầu tiên.

Samsung Galaxy Note9 dự kiến ra mắt vào ngày 9/8 tới đây, trong sự kiện Unpacked thường niên của hãng tại New York. Vì vậy, Fortnite có thể sẽ độc quyền trên Note9 đến cuối tháng 9.

Game Fortnite doc quyen tren Galaxy Note9 anh 1
Tựa game đình đám Fortnite sẽ cập bến Android trong thời gian tới

Nguồn tin cho hay tất cả người dùng đặt mua Galaxy Note 9 đều được tặng vào tài khoản số tiền từ 100 đến 150 USD để sử dụng trong trò chơi Fortnite.

Sau tháng đầu tiên, Fortnite sẽ phát hành toàn cầu trên các smartphone Android khác. Tựa game này có thể sẽ bỏ qua kho ứng dụng Play Store, thay vào đó người dùng sẽ tải về trực tiếp từ trang web của Epic. Điều này có vẻ hơi kỳ lạ, bởi hầu hết trò chơi và ứng dụng trên Android đều có sẵn phiên bản trên Play Store.

Fortnite trên iOS đã mang về 100 triệu USD cho Epic chỉ sau 3 tháng nhờ tính năng in-app purchase, cán mốc 1 tỷ USD trong vòng chưa đến một năm sau khi ra mắt. Việc hãng bỏ qua kho ứng dụng Play Store sẽ khiến Google mất một khoản lợi nhuận từ tựa game này.

5 game giải trí nhẹ nhàng cuối tuần

kORi WALk, Bloons TD 6, Super Drop Land, Mayhem Combat, Tap Wizard RPG: Arcane Quest là những game di động có lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện.


Nam Nguyễn

Bạn có thể quan tâm