Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tựa đề 6 hồi ‘Liên minh Công lý của Zack Snyder’ mang ý nghĩa gì?

“Zack Snyder’s Justice League” có thời lượng hơn bốn tiếng nên sẽ được chia thành 6 hồi với các tựa đề khác nhau khi lên sóng từ 18/3.

Trailer 'Liên minh Công lý' của Zack Snyder công chiếu trên FPT Play Justice League bản mới có thời lượng 4 tiếng, dài gấp đôi so với bản công chiếu gần 4 năm trước.
phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 1

Hồi 1: Don’t Count On It, Batman (Đừng trông mong, Batman): Trong trailer đầu tiên của Justice League hồi 2016, khán giả thấy Bruce Wayne (Ben Affleck) đang loay hoay tìm cách xây dựng một khối liên minh. Tựa đề hồi một của Zack Snyder’s Justice League phần nào cho thấy điều đó. Batman không khó chiêu mộ The Flash (Ezra Miller), nhưng hẳn gặp ít nhiều thách thức với Aquaman (Jason Momoa) hay Cyborg (Ray Fisher). Trước đó, ở Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), khán giả biết rằng Người Dơi đã nắm trong tay hồ sơ của nhiều cường nhân (metahuman).

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 2

Hồi 2: The Age of Heroes (Kỷ nguyên anh hùng): Một phần nội dung của Justice League là kể lại lần xâm lăng Trái Đất thất bại trong quá khứ của Darkseid. Trong Zack Snyder’s Justice League, mạch truyện này sẽ được khai thác kỹ lưỡng hơn, với bối cảnh từ lúc siêu ác nhân còn mang tên Uxas. Tựa đề The Age of Heroes như ám chỉ những chiến binh đã đứng lên chống lại gã Tân Thần, bao gồm người Amazon, người Atlantis, các chiến binh Green Lantern, nhóm thần linh trên đỉnh Olympia...

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 3

Hồi 3: Beloved Mother, Beloved Son (Người mẹ yêu dấu, người con yêu quý): Tựa đề của hồi ba nhiều khả năng ám chỉ câu chuyện liên quan tới Clark Kent (Henry Cavill) với người mẹ nuôi Martha Kent (Diane Lane) trên Trái Đất của anh. Nó đồng thời khơi gợi về quá khứ đau thương của Bruce Wayne khi cha mẹ của Người Dơi bị sát hại từ khi siêu anh hùng còn rất nhỏ.

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 4

Hồi 4: Change Machine (Thay đổi cỗ máy): Cyborg từng được nhắm trở thành nhân vật quan trọng trong Vũ trụ mở rộng DC (DCEU), nên anh nhiều khả năng được ưu tiên thời lượng trong Zack Snyder’s Justice League - điều đã không xảy ra trong bản chiếu rạp. Khán giả sẽ được biết tường tận câu chuyện xoay quanh chàng thanh niên Victor Stone. Song, tựa đề này còn có thể ám chỉ việc nhóm siêu anh hùng muốn lợi dụng Mother Box (Hộp Mẹ) để tái sinh Superman cho trận chiến sinh tử.

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 5

Hồi 5: All the King’s Horses (Toàn bộ kỵ mã của nhà vua):Tựa đề này được lấy từ bài đồng dao nổi tiếng Humpty Dumpty. Một bộ phận người hâm mộ dự đoán All the King’s Horses xoay quanh nỗ lực hồi sinh Superman của siêu anh hùng, cũng như việc Lois Lane (Amy Adams) phát hiện ra rằng người tình của mình vẫn còn sống. Zack Snyder’s Justice League dự kiến khai thác nội dung này rất khác so với bản chiếu rạp của Joss Whedon.

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 6

Hồi 6: Something Darker (Thứ gì đó đen tối hơn): Không chỉ là trận đại chiến giữa Liên minh Công lý và Steppenwolf (Ciarán Hinds), hồi cuối của Zack Sndyer’s Justice League còn là lúc nhóm siêu anh hùng phát hiện ra bí mật về Darkseid cùng binh đoàn từ Apokolips của gã. Phân đoạn Knightmare dự kiến được đưa vào hồi này, bởi Zack Snyder từng lên kế hoạch cho Justice League 2 chỉ diễn ra ở cơn ác mộng của Batman. Đây nhiều khả năng cũng là lúc nhân vật Joker (Jared Leto) xuất hiện trong tác phẩm.

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 7

Liệu còn có thêm đoạn kết khác?: Đạo diễn Zack Snyder từng tiết lộ phiên bản Justice League của ông có đoạn kết hoàn toàn khác so với bản chiếu rạp. Đồng thời, Zack Snyder’s Justice League tới đây có cái kết mở, bất chấp việc Warner Bros cùng DC Films đến nay vẫn chưa “bật đèn xanh” cho nhà làm phim thực hiện tiếp Justice League 2. Do đó, khán giả có quyền hy vọng thêm vào những điều bất ngờ khi Zack Snyder’s Justice League chuẩn bị khép lại.

phim Lien minh Cong ly cua Zack Snyder anh 8

Bộ phim Justice League của Zack Snyder sẽ công chiếu độc quyền qua HBO Go trên FPT Play vào ngày 18/3/2021 nhằm phục vụ nhu cầu xem phim tại nhà trong thời dịch của người hâm mộ DC chân chính.

Bộ phim Liên minh Công lý của đạo diễn Zack Snyder chính thức lên sóng FPT Play từ ngày 18/3/2021. Độc giả đăng ký tài khoản FPT Play VIP (100.000 đồng/tháng) ngay hôm nay thông qua ứng dụng FPT Play hoặc website để theo dõi hơn 150 kênh truyền hình trực tuyến, hàng nghìn bộ phim đặc sắc và những giải đấu thể thao hấp dẫn không giới hạn data 3G/4G. Đặc biệt, khi thanh toán qua VNPAY hoặc iOS, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi lên đến 20% cùng kho phim chiếu rạp miễn phí.

Vì sao phiên bản ‘Liên minh Công lý’ của Zack Snyder đáng chờ đợi?

Phiên bản “Justice League” do Zack Snyder tự cắt dựng là tác phẩm được người hâm mộ DC nói riêng và thể loại phim siêu anh hùng nói chung chờ đợi sau thời gian dài đấu tranh.

Darkseid xuất hiện ra sao trong ‘Liên minh Công lý’ của Zack Snyder?

So với bản chiếu rạp, “Zack Snyder's Justice League” sắp sửa xuất hiện trên FPT Play sẽ có thêm sự xuất hiện của siêu ác nhân Darkseid.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

An Thanh

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm