Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tú Xảo’ Trần Tú Văn nghèo khó, xuống sắc ngày trở lại

Khi xuất hiện trong sự kiện mới của đài TVB, nữ diễn viên 53 tuổi không giấu được sự tàn phai nhan sắc bởi thời gian.

Mới đây, Trần Tú Văn xuất hiện trong buổi chụp hình cho vở kịch sắp thực hiện của đài TVB. Đây là lần tái xuất đầu tiên của nữ diễn viên đóng vai Tú Xảo sau thời gian dài vắng bóng.

Trần Tú Văn ngày trở lại.
Trần Tú Văn ngày trở lại với thân hình phì nhiêu.

Ở tuổi 53, Trần Tú Văn tăng cân và gương mặt không còn giữ được hình ảnh năm xưa. Cô cho biết thời gian này muốn quay lại với màn ảnh và vẫn chờ đợi vai diễn phù hợp. "Mỗi người mỗi thời, tôi nghĩ xưa được giao vai chính, giờ có vai diễn thích hợp đã là tốt rồi" - Trần Tú Văn chia sẻ.

Hình ảnh của Trần Tú Văn ở thời kỳ đỉnh cao.
Hình ảnh của Trần Tú Văn ở thời kỳ đỉnh cao.

Trần Tú Văn từng là Hoa đán một thời của làng phim ảnh xứ Cảng thơm. Với khán giả Việt Nam, cô được biết đến nhờ vai Tú Xảo trong Ngày mai trời lại sáng, Mộc Quế Anh trong bộ phim cùng tên.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Tú Văn kết hôn với doanh nhân Lâm Quốc Hùng. Lúc đó, so với nhiều đồng nghiệp, cô có tất cả mọi thứ trong tay: gia đình hạnh phúc và sự nghiệp như mơ. Nhưng cuộc sống của cô sớm rơi vào bế tắc sau khi chồng làm ăn thất bát, nợ nần.

10 năm liền, Tú Văn dốc sạch tài sản bao năm tích lũy trả nợ cho chồng. Nhiều người khuyên cô ly dị tránh phiền phức, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng một mực bỏ ngoài tai. Đáng tiếc, Lâm Quốc Hùng thấy cảnh này không hề thương xót vợ. Anh còn bỏ nhà ra đi, mặc Tú Văn với nhiều chủ nợ.

Từ một diễn viên đang nổi tiếng, có nguồn thu ổn định, cô trở nên trắng tay. Không chỉ thế, cô còn bị phụ bạc và gánh nợ nần. “Đáng ra tôi nên ly hôn sớm hơn nhưng tôi đã không làm thế”, cô buồn bã nói.

Trần Tú Văn cho biết gần đây cô nghe tin đài ATV gặp nạn, có thể đóng cửa. Là một trong những người thành công nhất dưới trướng đài ATV, nữ diễn viên 53 tuổi tiếc nuối: “Thập niên hoàng kim 1980-1990 của đài không còn, nghĩ lại tôi luôn hoài niệm năm xưa”.

Ở tuổi 53, Trần Tú Văn vật lộn mưu sinh.
Ở tuổi 53, Trần Tú Văn vật lộn mưu sinh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm