Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Vi từng nghĩ bạn trai Văn Anh là gay

Ma nữ trong phim "Quả tim máu" cho biết, lần đầu tiếp xúc với Văn Anh, cô tưởng anh là người đồng tính nên cảm thấy rất thoải mái khi chuyện trò.


Tú Vi vừa tổ chức buổi offline cùng các fan ruột tại TP.HCM. Buổi họp fan ngoài sự góp mặt của bạn trai, cũng là bạn diễn trong phim Bếp hát - Văn Anh, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ thân thiết với Tú Vi như Hồ Vĩnh Khoa, Dũng Hà...
Câu hỏi mà Tú Vi nhận được nhiều nhất trong buổi giao lưu là về Văn Anh và mối quan hệ của hai người. Nữ diễn viên chia sẻ rất dí dỏm về lần đầu gặp bạn trai: "Tôi gặp Văn Anh khi cùng tham gia trong bộ phim Bếp hát. Lần đầu gặp, thấy anh chàng rất hiền, ít nói, hay cười. Ai nói gì cũng cười e thẹn. Lúc đó, tôi còn nghĩ Văn Anh là gay nên cảm thấy khá an toàn khi chơi chung". Sau này, khi nhận ra được tình cảm của Văn Anh dành cho mình, Tú Vi cảm thấy rất hạnh phúc vì tìm được một người phù hợp.
Văn Anh và Tú Vi đang là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Năm nay, Tú Vi còn có thêm quả ngọt khi phim điện ảnh đầu tay của cô là Quả tim máu nhận được phản hồi tốt của khán giả và trở thành phim có doanh thu cao nhất của điện ảnh Việt.
Không chỉ có fan và bạn trai, những người bạn thân của Tú Vi như Hồ Vĩnh Khoa...
... và Dũng Hà Tha Voice cũng góp mặt và nhiệt tình tham gia buổi giao lưu.
Văn Anh vốn là nhạc sĩ, nhạc công piano và đam mê ca hát nên anh không ngại khoe giọng trong buổi giao lưu.
Tú Vi cũng biểu diễn các ca khúc như Cô gái đến từ hôm qua, Let It Go...
Cô nhận được nhiều hoa và quà từ người hâm mộ.

 

Lê Nguyễn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm