Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới ngày 7-13/11 của các cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay dự đoán Song Tử có chuyện tình lãng mạn, nhưng dễ gặp chuyện thị phi.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, Bạch Dương có cơ hội để thể hiện năng lực tốt nhất trong công việc. Lòng nhiệt tình, hăng hái và chăm chỉ của bạn sẽ được đánh giá cao. Một thuận lợi khác là bạn hoàn toàn yên lòng về phương diện sức khỏe.

Nếu bạn có gia đình, con trẻ có thể là nguyên nhân của nỗi lo lắng, đau đầu của bạn. Nhưng rắc rối sẽ được giải quyết êm thấm. Bạn gặp may trong trò may rủi, nhưng không nên liều mạng cá cược khoản tiền lớn.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này là thời điểm may mắn về phương diện công tác, làm ăn. Nếu ký kết hợp đồng, bạn sẽ nắm lợi thế. Bạn cần kiên nhẫn khi làm việc. Cố gắng vượt tiến độ chỉ đem lại kết quả ngược lại.

Nếu bạn không đủ tập trung vào việc gì, bạn nên tạm hoãn. Hãy ghi chú mọi thứ vào sổ sách. Đừng quá tin tưởng vào trí nhớ của mình. Kim Ngưu cần đề phòng bệnh về da.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Hãy luôn đứng vững trên mặt đất. Đừng chìm đắm vào những kế hoạch viễn tưởng xa vời. Song Tử nên đề phòng bị dị ứng, hoặc gặp vấn đề về da.

Hãy ứng xử nhẹ nhàng, tránh xúc động. Nếu bạn nóng nảy, bạn sẽ chỉ nhận phần thiệt. Mối quan hệ tình cảm lãng mạn có thể bắt đầu. Nhưng bạn cũng phải đương đầu với khó khăn, như cản trở từ người thân thiết. Hãy cẩn thận kẻo gặp chuyện thị phi.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải thường cảm thấy nôn nóng, bất an, thiếu kiên nhẫn. Hãy tìm cách giảm tải công việc, gạt bỏ vấn đề rắc rối, cân bằng lại thể trạng lẫn tinh thần.

Công việc có thể gặp khó khăn, rơi vào tình huống căng thẳng. Hãy cư xử khiêm tốn, không nên bộc lộ nhiều năng lực. Bạn dễ lâm vào suy nghĩ muốn để người khác làm thay việc, hoặc chăm lo cho mình. Hãy mạnh mẽ đứng dậy, tự làm chủ cuộc đời mình. Nếu bạn có con cái, chúng có thể gây rắc rối cho bạn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử có cơ hội để theo đuổi ước mơ. Trong công việc, bạn sẽ đạt được kết quả đáng khích lệ. Kế hoạch làm ăn nhận được tín hiệu khả quan.

Dù bạn làm người ưa hoạt động hay không, bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể lực. Hãy chơi thể thao hoặc tới phòng tập hàng ngày. Đường tình duyên của bạn rất thuận lợi. Những điều tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, thế giới tình cảm của bạn rạng rỡ như tia nắng mặt trời. Trái tim bạn ngập tràn cảm xúc vui tươi. Đây là thời điểm lý tưởng để làm hòa với người thân nếu có bất đồng. Hãy nhanh chóng xóa bỏ mọi khúc mắc, hiểu lầm.

Cuộc sống có thể va vấp phải khó khăn. Nhưng Xử Nữ không cần lo lắng, vì cuối cùng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết, đem đến kết quả tốt đẹp. Bạn cần phòng bệnh liên quan tới đường hô hấp.

tu vi tuan moi ngay 7-13/11 anh 1
Thế giới tình cảm của Xử Nữ tràn đầy sắc hồng tốt đẹp. Ảnh: newsread.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình có khả năng thích ứng tuyệt vời với tình huống. Bạn sẽ biết cách tận dụng thay đổi xung quanh để đạt được lợi ích lớn nhất. Bạn không gặp khó khăn về về vật chất. Nhưng nếu bạn bàn đến vấn đề thừa kế tài sản hoặc kế nghiệp, sự tình sẽ không thuận lợi.

Thiên Bình không nên áp đặt quyền lực, mong muốn của mình đối với người thân. Sức khỏe gặp vấn đề nhỏ. Bạn nên phòng bệnh, không nên lo lắng thái quá.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp làm việc hiệu quả và tích cực. Tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi va chạm với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Hãy cố gắng cư xử khiêm tốn, ít ồn ào.

Người yêu, người thân hoặc con trẻ cần được bạn quan tâm hơn. Khả năng cãi vã hoặc hiểu lầm có thể xảy ra. Trong quan hệ xã hội, bạn luôn là tâm điểm, gây ấn tượng tốt. Nếu ai đó định chơi xấu, giành lấy quyền lợi của bạn, Bọ Cạp nên có phản ứng để bảo vệ mình.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã dành nhiều thời gian chăm lo cho đời sống tinh thần. Một tình bạn có khả năng chuyển sang thứ tình cảm lãng mạn, ngọt ngào hơn. Hãy quan tâm nhiều tới người thân.

Bạn cũng không nên coi nhẹ những niềm hạnh phúc, lạc thú dù nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên nhanh nhạy nắm bắt cơ hội. Bạn không gặp trục trặc lớn về công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất tinh thần cảnh giác, thận trọng, đặc biệt về phương diện tài chính. Bạn cần phòng bệnh cúm, nền nhà trơn trượt.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Các vì sao sẽ trao cho Ma Kết thêm lòng can đảm và nhiệt tình để đối mặt với các vấn đề trước mắt. Trong tình yêu, bạn không nên chơi trò thử lòng. Hậu quả có thể không thể cứu vãn được.

Ma Kết nên tính toán chi tiêu chặt chẽ hơn. Bạn có thể hoãn bớt các khoản chi lớn, vì tài chính sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bạn lại tương đối thuận lợi trong giao tế. Bạn có cơ hội tiếp cận đối tác, nguồn lực trợ giúp cho sự nghiệp.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ phải đương đầu với một số thử thách nặng nề. Trợ giúp từ bạn bè sẽ trao thêm sức mạnh cho bạn. Đây là thời điểm bạn có thể đạt được một bước tiến lớn, hoặc ở vào bước ngoặt trong đời.

Nếu gặp gỡ bạn bè, đối tác, Bảo Bình sẽ đạt được lợi thế. Trong quan hệ hôn nhân, gia đình, quyền lực thuộc về bạn. Bạn nên tranh thủ dịp này để thiết lập một số quy tắc, hoặc thay đổi trong gia đình nếu muốn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư gặp trục trặc về sức khỏe, dù không nghiêm trọng. Bạn nên đi khám bác sĩ. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình trong giao tiếp, vì bạn dễ nóng nảy, kích động. Hãy dành thời gian để cải thiện mối quan hệ với bố mẹ.

Điều kiện khách quan sẽ thúc đẩy tinh thần học hỏi của Song Ngư. Bạn hướng về kế hoạch tương lai dài hạn. Khó khăn trong cuộc sống càng khiến bạn quyết tâm làm việc, làm giàu. Muốn thành công, bạn cần khéo léo tránh được vật cản trên đường.

Tử vi thứ hai ngày 7/11 của các cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay dự đoán Kim Ngưu có nhiều cơ hội tốt, nhưng lựa chọn chưa chính xác.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm