Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới ngày 27/6-3/7 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần này khuyên Bọ Cạp phiêu lưu đầu tuần nhưng cẩn thận từ giữa tuần.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Bước vào tuần mới, bạn có thể khó đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn phải chờ đợi lâu để thu thập đủ thông tin cần thiết. Kiên nhẫn là lời khuyên dành cho bạn. Mạo hiểm, phiêu lưu có thể hấp dẫn Bạch Dương, nhưng cẩn thận và chuẩn bị trước không bao giờ thừa. Bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui, sự thỏa nguyện khi gắn bó với những điều quen thuộc.

Ngày 1/7, nếu không thể lựa chọn, bạn nên tìm cách thoát khỏi áp lực trước mắt. Hãy cho mình đủ thời gian. Cuối tuần, bạn không nên can thiệp vào chuyện của người khác, nếu không muốn điều tương tự xảy ra với chính mình.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu dễ dàng chiếm được sự chú ý của bất cứ ai. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thuyết trình, tìm nhà tài trợ, hoặc tán tỉnh người bạn thích. Một người sẽ thay đổi ý định vào phút chót. Điều này ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn. Bạn nên cố gắng đề ra quy trình cẩn thận trong công việc.

Ngày 29 và 30, bạn nên nhanh chóng giải quyết vấn đề tình cảm. Càng kéo dài, nó càng tác động tới cuộc sống chung của bạn. Thỏa hiệp giúp bạn hoàn thành đúng hạn công việc. Chuyến đi hoặc hoạt động nhóm cuối tuần trao cho bạn cơ hội mở rộng quan hệ xã hội.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử cần duy trì mọi chuyện ở mức độ trung bình. Quá nhiều hay quá ít đều mang đến rắc rối. Bạn không nên khởi xướng một kế hoạch mà bạn biết chắc chắn không thể hoàn thành.

Ngày 28 và 29, bạn chỉ quyết định nếu tìm hiểu đủ thông tin cần thiết. Trí tuệ và tư duy thực tế sẽ giúp bạn lựa chọn đúng hướng. Quan điểm mâu thuẫn trong công việc sẽ xảy ra vào cuối tuần. Hãy cố gắng thương lượng.

Cuối tuần, bạn khó điều khiển cảm xúc nếu tham gia vào hoạt động đông người.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này, Cự Giải may mắn có quý nhân tương trợ. Hãy mạnh dạn bày tỏ mong muốn, hoặc kế hoạch của mình. Ai đó sẽ giúp đỡ bạn. Ngày 28 và 29, cuộc hội ngộ với người cũ có thể khiến bạn hoài nghi cuộc sống hiện tại.

Bạn có cơ hội để đạt được nhiều hơn bạn nghĩ. Bạn không nên hài lòng với lời đề nghị đơn giản. Hãy đề ra mục tiêu lớn hơn. Bạn sẽ nhận lại nếu chủ động trao đi trước. Cuối tuần, bạn có thể bị trục trặc, hoặc chậm trễ nếu đi xa.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên cởi mở chia sẻ ý tưởng, kiến thức. Ai đó có thể biến giấc mơ bạn thành hiện thực, và thành quả vẫn dành cho bạn. Bạn có kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác đáng nhớ. Bạn có thể thay đổi quan điểm, phong cách sống nhờ những người hoặc cảnh sắc trên đường đi.

Điều tối kỵ là để cảm xúc lấn át lý trí. Bạn sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh, hoặc sự thử thách lớn hơn hình dung. Nếu bạn lo lắng, bất an, nguy cơ thất bại sẽ tăng lên. Cuối tuần, bạn sẽ có người sẵn sàng lắng nghe nếu bạn có nhu cầu tâm sự.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ đáng giá. Thay vì nói suông, bạn nên thể hiện tình cảm bằng hành động. Hãy tích cực tìm giải pháp để phát triển sự nghiệp, hoặc giảm chi tiêu để tiết kiệm và đầu tư.

Xử Nữ dễ thành công hơn nếu có trợ giúp. Hãy phát triển mạng lưới quan hệ xã hội, tăng cường khả năng hợp tác trong cơ quan. Sẻ chia ý tưởng, kiến thức sẽ đem về cho bạn nhiều lợi ích. Cuối tuần, bạn có thể gặp chuyện buồn, hoặc khiến bạn bực mình. Đừng để cảm xúc tiêu cực làm hỏng ngày nghỉ vui vẻ.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình cần thận trọng xử lý những vấn đề liên quan tới tình cảm. Hãy cố gắng hòa giải nếu câu chuyện có xu hướng trở nên căng thẳng.

Từ ngày 28 đến 29, bạn nên bàn bạc kế hoạch du lịch, hoặc đăng ký tham gia sự kiện, khóa học mở mang kiến thức, hoặc giúp bạn thư giãn, điều hòa tâm tình. Bạn có thể muốn tìm kiếm một nơi trú ẩn, giải tỏa stress.

Giữa tuần, rắc rối sẽ được giải quyết nhờ vào trí tuệ, linh cảm và khả năng giao thiệp của bạn. Bạn sẽ dẫn đầu cuộc đua nếu bạn nắm đầy đủ thông tin cần thiết. Cuối tuần, bạn nên đưa ra lựa chọn giúp duy trì cuộc sống ổn định, an toàn.

tu vi tuan moi ngay 27/6 - 3/7 anh 1
Thiên Bình tìm kiếm nơi bình yên của tâm hồn.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp cần quyết đoán đi kèm một chút liều lĩnh trong hành động để thành công. Bạn có thể bỏ lỡ cơ hội nếu chần chừ. Bạn sẽ có ý tưởng tốt trong công việc. Điều quan trọng là chính bạn phải trình bày, triển khai nó. Đừng nhường cơ hội cho người khác.

Giữa tuần, bạn càng cẩn thận, chu đáo, bạn càng đạt được kết quả tốt nhất. Sự quan tâm đối với mọi người sẽ nhận lại được hồi báo tương xứng. Đường tình duyên rộng mở. Bạn và người ấy sắp có một chuyến đi chơi ngắn lãng mạn.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/1)

Đầu tuần, Nhân Mã cần tỉnh táo bảo vệ tiền tài, danh tiếng của bạn. Bạn chỉ nên nói hoặc làm nếu cảm thấy chắc chắn. Đôi lúc, bạn nên cởi mở hơn để mọi người có thể hiểu và thông cảm với mình. Một chút thay đổi nhỏ cũng có thể tạo ra tác động lớn tới tương lai.

Bạn nên lắng nghe kế hoạch của người khác nếu họ muốn, nhưng không nên vội vã đồng ý tham gia. Nếu không, bạn có thể phải chịu thiệt hoặc thất bại. Cuối tuần, bạn chỉ nên chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc thật sự với người hiểu bạn.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Hai ngày đầu tuần, Ma Kết càng ghi điểm nếu bạn thể hiện cá tính, sự sáng tạo. Sự mới mẻ sẽ được hoan nghênh. Bạn nên đầu tư thời gian, tiền bạc hoặc tâm sức hơn cho sức khỏe của mình. Hãy hợp tác tốt nếu bạn tham gia trong một tập thể chung.

Giữa tuần, Ma Kết có thể sắp xếp, sửa sang không gian sống. Dành thời gian bên gia đình sẽ đem lại bình yên cho tâm hồn bạn. Bạn không nên cố chấp nên một kế hoạch gặp trục trặc, hoặc vấp phải ý kiến phản đối. Có lẽ đó là tín hiệu cho thấy bạn nên bỏ qua.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình nên chuẩn bị kỹ cho kế hoạch. Bạn sẽ có khởi đầu tốt, đi được đến đích. Ai đó sẽ gây sức ép cho bạn về mặt thời gian, hoặc đòi hỏi bạn sắp xếp thời gian giúp việc cho mình. Hãy khôn khéo huy động thêm trợ giúp, hoặc dứt khoát từ chối. Bạn cần lo lắng cho bản thân trước.

Giữa tuần, bạn có cơ hội phát hiện được công việc mới, hoặc cải thiện phương thức làm việc hiện tại. Thời điểm xuất hiện đổi thay đang cận kề, và bạn không nên né tránh. Hãy tỉnh táo nếu ai đó muốn điều khiển cảm xúc của bạn. Cuối tuần, bạn nên tận dụng tâm trạng vui vẻ để hẹn hò.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên ngồi yên khi bạn cần hành động. Đầu tuần này, vấn đề tài chính, sức khỏe, giấy tờ cá nhân... đều phụ thuộc vào chính bạn. Đừng chờ người khác làm thay mình.

Ngày 28 và 29, một người quan trọng sẽ đưa ra nhiều yêu cầu, đòi hỏi đối với bạn. Hãy đánh giá câu chuyện và chỉ đồng ý nếu bạn cảm thấy đủ công bằng. Bạn không nên chịu nhường chỉ vì đối phương dựa vào mối quan hệ để ép buộc.

Song Ngư sẽ gặp được người có chung suy nghĩ, tham vọng. Hai bên có thể hợp tác tốt. Cuối tuần, bạn nên thu xếp vấn đề trong gia đình để còn đủ thời gian dành cho bản thân.

Tử vi thứ hai ngày 27/6 của các cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay dự đoán Thiên Bình có nhiều hoạt động sáng tạo, giải trí và giao lưu xã hội.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm