Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới ngày 25-31/7 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần này khuyên Song Tử nên ra ngoài, gặp gỡ bạn bè thay vì giam mình trong phòng.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu có muôn vàn ý tưởng hấp dẫn. Bạn bận rộn, và cũng yêu thích cuộc sống sôi động, đầy màu sắc. Bạn hoàn toàn chào đón giai đoạn hào hứng này của năm.

Nếu bạn đi nghỉ mát, bạn sẽ đón nhận càng nhiều niềm vui. Đừng quên tổ chức hoạt động chung cùng bạn bè. Hãy chú ý tới chế độ ăn để tránh hại dạ dày. Chuyện tình duyên diễn ra thuận lợi, ít gặp trở ngại.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu có khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân. Gia đình bạn có thể chuẩn bị chuyến đi nghỉ mát. Bạn vừa thắt chặt tình thân, vừa không đánh mất không gian, cuộc sống độc lập tự tại của mình.

Nếu bạn bắt đầu tình yêu mới, mối quan hệ sẽ phát triển ổn định, từ từ, theo hướng bạ mong muốn. Nếu bạn đang ở trong mối tình lâu năm, hai bạn có thể gặp chút bất đồng ý kiến. Bạn cần bình tĩnh xử lý, và trao cho đối phương quyền tự chủ trong cuộc sống riêng của anh ấy/cô ấy.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Một chuyến đi nho nhỏ sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho Song Tử. Bạn thích khi được khám phá những địa điểm mới. Tuần này, bạn có thể không cần kế hoạch quá chu đáo. Tùy cơ ứng biến nằm trong khả năng của bạn.

Bạn cũng muốn dành nhiều thời gian để đi chơi, du ngoạn bên ngoài hơn là ở quanh bốn bức tường. Bạn sẽ gặp được những người bạn mới thú vị. Hãy cẩn thận kẻo bạn và người yêu sẽ bất đồng quan điểm về cách sử dụng thời gian.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải cần cẩn thận vì mâu thuẫn, hiểu lầm dễ nảy sinh. Bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội để làm lành. Bạn không nên để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ mà bạn trân trọng.

Một số cơ hội dành cho công việc mới có thể xuất hiện. Cự Giải nên tìm lời khuyên từ những người bạn tin tưởng. Bạn sẽ liên lạc với một người quen cũ.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Mặt trời, sao Kim và sao Thủy đều ảnh hưởng trực tiếp tới cung Sư Tử. Đây là thời điểm dành cho bạn. Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, niềm vui, và sẵn sàng chinh phục thế giới, hoặc thẳng tiến ra bờ biển và chẳng làm gì.

Bong bóng tình yêu màu hồng sẽ vây quanh bạn. Nếu trái tim đập lỗi nhịp, bạn nên mạnh dạn tiến tới. Bạn có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ vẫn ở trong giai đoạn thư thả. Bạn có quyền nghỉ ngơi, tận hưởng mùa hè, kỳ nghỉ. Nhưng bạn không nên quên theo dõi tình hình công việc. Bạn có rất nhiều ý tưởng muốn làm trong thời gian sắp tới.

Một số Xử Nữ có thể dự tính mua một căn hộ. Bạn đang tìm nơi ở mới. Bạn nên cân đối giữa sở thích và khả năng tài chính. Riêng với chuyện tình duyên, bạn chưa gặp may mắn.

tu vi tuan moi ngay 25 - 31/7 anh 1
xử Nữ thong thả tận hưởng mùa hè.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình sẽ có khoảng thời gian ở bên những người họ hàng mà gần đây bạn không có cơ hội gặp gỡ. Bạn sẽ nhận được một số thông tin liên quan tới công việc. Bạn biết rằng sẽ có thay đổi lớn xảy ra trong tháng 9.

Ngày 10/9, sao Mộc sẽ soi chiếu cho cung Thiên Bình. Bạn có quyền kỳ vọng vào kết quả tốt đẹp dành cho mình. Biến đổi lớn sẽ đến với công ty, như bổ nhiệm CEO mới, chính sách mới... Hãy bình tĩnh vì bạn có đủ thời gian trước khi chuyện đó xảy ra.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp sở hữu nguồn năng lượng như vô tận. Không gì có thể cản trở bước chân của bạn. Bạn có thể dễ dàng xoay sở với nhiệm vụ tổ chức tiệc trong thời gian eo hẹp, chơi bóng chuyền trên bãi biển, lướt sóng, bơi lội...

Bạn chính là nhân tố truyền cảm hứng, thúc đẩy mọi người tham gia các hoạt động. Bạn nên khuyến khích những người bạn yêu quý sống cởi mở, hết mình hơn. Trong tình yêu, bạn cũng đem đến cho đối phương cảm giác mạnh mẽ, đầy nhiệt tình.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, Nhân Mã vẫn cần đối mặt với lựa chọn về tương lai. Bạn muốn làm gì, thay đổi gì, chuyển đến thành phố hoặc đất nước khác, đổi công việc, hoặc thậm chí đổi nghề. Hãy suy nghĩ về những vấn đề quan trọng này và thu thập thông tin.

Bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi xa. Đây là niềm yêu thích của Nhân Mã, khi bạn được khám phá vùng đất mới, gặp gỡ nhiều người.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tận hưởng cuộc sống một cách lặng lẽ, nhưng sâu thẳm trong lòng bạn luôn tồn tại ngọn lửa nhiệt tình, đam mê. Bạn giỏi bộc lộ những cảm xúc tích cực, vui vẻ, giúp rút ngắn khoảng cách với mọi người.

Tuần này, sao Mộc sẽ thúc đẩy trực giác của bạn. Bạn có thể tự ý thức về cách cư xử của mình hợp lý hay không. Thời gian qua, Ma Kết hiểu rõ hơn về các mối quan hệ trong cuộc sống. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để đầu tư cho chuyện tình cảm lãng mạn.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình có người yêu, bạn nên đặt chuyện tình cảm lên ưu tiên hàng đầu trong tuần này. Bảo Bình độc thân cũng nên dành thời gian để hẹn hò. Hãy chia sẻ tâm tình về những chủ đề như cuộc sống, sự nghiệp, tương lai...

Bạn có thể được mời dự một đám cưới. Bạn gần như không bao giờ từ chối lời mời vì bạn coi trọng bạn bè cũng như các mối giao thiệp xã hội. Bạn cần chú ý nhiều hơn tới vấn đề tài chính, kiểm soát chi tiêu.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Hải Vương sẽ bảo hộ cho Song Ngư, trao cho bạn một số mách bảo, để bạn biết cần phải làm gì, đi hướng nào trên con đường sự nghiệp. Hãy kiên nhẫn vì mọi việc có thể không đến ngay bây giờ. Bạn có thể cần chờ cho đến tháng 9.

Hiện tại, bạn sẽ có một số lựa chọn. Hãy tận hưởng mùa hè, như đi biển vì yếu tố nước rất hợp với Song Ngư, giúp bạn nạp thêm năng lượng. Bạn nên chọn hoạt động bơi lội, tập thể dục, đi dạo bên bờ biển.

Tử vi thứ hai ngày 25/7 của các cung hoàng đạo

Tử vi đầu tuần khuyên Bảo Bình thành thật với suy nghĩ của mình, dù làm mất lòng người khác.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm