Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới ngày 19-25/9 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần này của Song Ngư dự đoán thành công trong thỏa thuận, ký kết làm ăn, dù cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương đau đầu vì rắc rối gia đình. Nhưng nếu bạn bình tĩnh đón nhận và kiên nhẫn chờ đợi, cơn bão sẽ sớm qua. Hãy dành thêm thời gian chăm sóc bố mẹ. Những nỗ lực của bạn trong chuyện tình cảm sẽ không uổng phí.

Sức khỏe càng ngày được cải thiện. Bạn sẽ dần khắc phục một số vấn đề sức khỏe nhỏ gây ra do thói quen xấu. Tuần này, bạn sẽ thuận lợi và may mắn nếu học tập, nghiên cứu hoặc đi công tác.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ nếm trải những giây phút bối rối, thiếu chắc chắn và lo lắng. Hãy luôn hành động một cách lý trí. Bạn sẽ chiếm được lòng tin và cảm tình từ gia đình, bạn bè.

Một số thói quen cần thay đổi do hoàn cảnh. Nhưng bạn sẽ thích ứng nhanh chóng. Kim Ngưu cần ưu tiên đầu tư cho bản thân trước khi dốc túi vì người khác. Hãy tuân thủ chế độ dinh dưỡng can bằng, ít chất béo, tăng nhiều rau và hoa quả.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Lối cư xử hợp lý và trái tim tốt bụng sẽ giúp Song Tử kết thêm bạn mới cũng như mối quan hệ cộng tác mới. Đây là thời điểm thuận lợi để phát triển tình duyên. Bạn sẽ bay bổng trên tầng mây màu hồng phấn của tình yêu.

May mắn tiền tài cũng mỉm cười của Song Tử. Bạn có thể tin tưởng vào quyết định đầu tư, hợp tác của mình. Trong gia đình, bạn nên học cách lắng nghe ý kiến, dung hòa suy nghĩ của họ hàng.

tu vi tuan moi ngay 19-25/9 anh 1
Tình yêu hồng phấn tràn ngập trái tim Song Tử. Ảnh: bhmpics.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải nhận được vận may không ngờ trong công việc. Hãy luôn chăm chỉ và tỉnh táo quan sát xung quanh, thu thập thông tin hữu ích. Bạn có thể làm việc quá sức. Hãy giữ gìn sức khỏe.

Trong tình bạn, Cự Giải không nên đòi hỏi nhiều. Cư xử khiêm tốn là cách để bạn chinh phục lòng người, chiếm được cảm tình và sự hỗ trợ khi cần thiết. Sức khỏe của bạn khá ổn định, dù có khả năng bị đau lưng hoặc đau răng.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu gia đình nảy sinh rắc rối, Sư Tử có thể nắm được vấn đề mấu chốt để tháo gỡ. Nỗi phiền muộn lâu ngày sẽ được xóa bỏ. Trong tình duyên, bạn dễ bị cuốn hút bởi kiểu tấn công lãng mạn, nhiệt tình.

Bạn sẽ nhận được nhiều lời tán dương ấm áp. Hãy giữ vững lý trí vì không phải tất cả mật ngọt đều chân thành. Người khác có thể cố tình gây hấn, hoặc tiết lộ sự ghen tức đối với bạn.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, một số việc của bạn có thể không thực sự suôn sẻ. Nhưng không nên bi quan vì bạn còn may mắn hơn nhiều người. Bạn nên dành nhiều thời gian tham gia hoạt động cùng gia đình, người thân, đặc biệt nếu bạn có con nhỏ. Tình duyên lãng mạn cũng tiến triển thuận lợi.

Xử Nữ không nên mua nợ, dù là món đồ nhỏ. Quan hệ bạn bè sẽ gặp trục trặc vì hiểu nhầm không đáng có.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình có thể nắm chắc thành công trong tay nếu bạn không để trí tưởng tượng vượt tầm kiểm soát. Bạn nên ưu tiên thời gian cho chuyện tình cảm. Dù bạn độc thân hay có đôi, hoàn cảnh khách quan sẽ phát triển theo hướng có lợi cho bạn.

Bạn có thể rơi vào trạng thái trầm cảm, ảnh hưởng tới tinh thần và năng lực. Thời điểm này, bạn sẽ có cách nhìn nhận khách quan hơn về chính bản thân. Thiên Bình có đánh giá sáng suốt về tình hình tài chính, cơ hội đầu tư.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp cần tư duy tỉnh táo và sát thực tế hơn. Bạn không nên nhận nhiều việc hoặc việc quá khả năng. Bạn cũng không nên tốn thời gian giải quyết vấn đề không có giải pháp.

Nếu có cơ hội, bạn nên chủ động giúp đỡ người khác, hoặc tham gia hoạt động từ thiện. Bạn có thể yên tâm về sức khỏe nếu bạn biết cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bạn sẽ có cơ hội để biểu hiện xuất sắc trong công việc. Đừng bỏ qua quan điểm, ý kiến của mọi người.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Các vì sao sẽ bảo hộ Nhân Mã. Tuần này, bạn gần như không có mối bận tâm đáng kể. Khả năng cãi vã với bạn đời hoặc người yêu có thể xảy ra. Hãy cố gắng cư xử khéo léo để cải thiện mối quan hệ.

Thời điểm này, các Nhân Mã có nguy cơ tăng cholesterol. Bạn nên xét nghiệm máu, thay ăn thịt bằng cá, dùng dầu thực vật thay vì bơ. Khi gặp khó khăn, Nhân Mã có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ từ người khác.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Một số người có những hành động ngớ ngẩn, khiến bạn cực kỳ tức giận. Nhưng bạn không nên to tiếng dù bất mãn trong lòng. Trên đường tình duyên, Ma Kết có thể rơi vào mối tình cuồng nhiệt.

Trong công việc, lời phê bình và ghen tị có thể làm tổn thương lòng tự trọng và kiêu ngạo của Ma Kết. Thay vì ầm ĩ phản đối, bạn nên bình tĩnh. Bạn nên duy trì chế độ ăn uống thanh đạm, ít uống bia rượu nếu không muốn gặp vấn đề về gan.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình cần nhiều thời gian để suy nghĩ riêng, đánh giá bản thân cùng cân nhắc về mong muốn cho tương lai. Bạn sẽ nghiệm ra nhiều điểm hữu ích. Nhưng hành động này cũng có thể tách biệt bạn khỏi đám đông, gây khó hiểu cho những người thân thuộc.

Bạn khó tránh khỏi một số tình huống mâu thuẫn. Đừng giải quyết rắc rối bằng sự cáu giận hay vũ lực. Hãy tìm kiếm giải pháp hòa bình. Trong công việc, bạn không nên biểu hiện quá nổi bật hay ồn ào. Thông minh, hấp dẫn, bạn có nhiều người theo đuổi. Nhưng nếu Bảo Bình đã kết hôn, bạn sẽ khiến người bạn đời của mình lo lắng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, thời điểm để bạn đạt được thỏa thuận tốt đẹp trong làm ăn, hoặc thành công trong một dự án dài hơi sẽ tới. Một số người có thể khiêu khích bạn, nhưng Song Ngư nên lịch sự chờ không khí bớt căng thẳng.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để Song Ngư phát triển tình duyên. Chuyện tình cảm diễn ra hài hòa, không có ghen tuông, ghét bỏ. Bạn cũng có duyên gặp gỡ bạn bè tốt, thân thiện. Bạn nên tới gặp bác sĩ nếu xuất hiện các triệu chứng liên quan tới sức khỏe, đặc biệt là tuần hoàn máu.

Tử vi thứ hai ngày 19/9 của các cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay cảnh báo Sư Tử thận trọng di chuyển, tránh gặp tai nạn.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm