Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới 16-22/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới khuyên Ma Kết dành thời gian cho gia đình, suy nghĩ về tương lai.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Đầu tuần, hai vấn đề bạn cần xử lý là ổn định tài chính, và tìm thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi. Một dự án có thể đem lại lợi ích ngoài dự kiến. Hãy luôn giữ vững mục tiêu ban đầu.

Thay đổi trong một mối quan hệ có thể xảy ra. Nhưng đó cũng là cơ hội để bạn đánh giá lại đối phương. Chia sẻ cảm xúc và biến suy nghĩ thành hành động sẽ đem lại hiệu quả tốt. Bạn không nên đòi hỏi nhiều hoặc kỳ vọng cao vào người khác.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy nắm lấy quyền chủ động. Bạn có khả năng truyền cảm hứng, thuyết phục và lôi kéo người khác gia nhập kế hoạch của mình. Ai đó có thể trao cho bạn lời đề nghị, cơ hội hấp dẫn nếu bạn thể hiện được quyết tâm kèm một kế hoạch chắc chắn.

Giây phút khó kiểm soát cảm xúc sẽ tạo ra hệ quả cần bạn xử lý. Hẹn hò lãng mạn được các vì sao ủng hộ. Chân thành, thẳng thắn, và hành động dựa trên thực tế, thông tin vững chắc là điều bạn nên làm.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tránh những kế hoạch thu lại lợi ích bằng mánh khóe, mưu mẹo. Đừng tiếc nếu tiêu tiền, đầu tư cho bản thân. Tuần này, bạn cần thẳng thắn nhìn vào điểm mạnh yếu của mình, loại bỏ vấn đề cản trở bước tiến. Tương lai của bạn sẽ trở nên bằng phẳng, tươi sáng, hứa hẹn thành công.

Đừng biến mình thành nơi trút bỏ cảm xúc tiêu cực của người khác. Đây là thời điểm Song Tử cần đặt bản thân lên ưu tiên hàng đầu.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy sắp xếp thời gian hiệu quả nhất, để bạn có thể tạo ra kết quả tốt nhất, và nhận về lợi ích lớn nhất. Bạn không cần thỏa hiệp hay đánh đổi. Thành công cuối cùng sẽ đến với bạn. Bạn tạo được ấn tượng và lôi kéo được thêm đồng minh, người ủng hộ.

Cách làm của bạn có thể không nhận được sự tán đồng của tất cả, nhưng bạn không cần thay đổi. Hãy chứng minh bản sắc cá nhân của mình. Cuối tuần, bạn nên hẹn hò, chia sẻ suy nghĩ với người ấy.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên chú trọng gọt dũa kỹ năng, bổ sung kiến thức, và nâng cao sức khỏe. Bạn sẽ đạt được tiến bộ vượt bậc. Một sự kiện có thể thay đổi phần nào mối quan hệ của bạn với một người trong công việc, hoặc trong cuộc sống. Hãy để lý trí quyết định hành động.

Xung đột có thể xảy ra vào một trong 3 ngày cuối tuần. Bạn có thể lắng nghe lời phàn nàn, nhưng nên cân nhắc khả năng bỏ qua. Bạn không cần thiết phải chịu đựng sự bùng nổ cảm xúc của người khác.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ nên nói thẳng suy nghĩ của mình. Bạn không nên tốn thời gian nếu rơi vào tình huống tranh cãi kéo dài, không đem lại chiến thắng thực sự cho cả hai bên. Thay vào đó, bạn có thể làm việc, học tập, nâng cao năng lực, tận hưởng cuộc sống. Hãy cố gắng thể hiện khả năng tốt nhất của mình.

Hãy chú ý tới vấn đề liên quan tới pháp lý, hợp đồng, tài chính. Đối thoại trực tiếp là phương thức hữu ích đối với một tình huống nan giải. Hãy luôn giữ bình tĩnh và điều tốt đẹp sẽ đến.

tu vi tuan moi 16-22/5 anh 1
Xử Nữ thêm yêu cuộc sống.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần, Thiên Bình không nên tin tưởng giao tiền hoặc vật dụng cá nhân của mình cho bất cứ ai. Bạn cũng nên ít chia sẻ chuyện riêng. Một người ghen tị với vị trí hoặc diện mạo của bạn sẽ cố gắng nói xấu bạn.

Dù rơi vào tình huống rắc rối, bạn vẫn nên duy trì lý trí. Cảm xúc sẽ ảnh hưởng tới khả năng phân tích, quyết định. Trong phương diện tài chính, hợp đồng, pháp lý, bạn nên nắm quyền chủ động, mạnh mẽ, biết đòi hỏi. Bạn cần bảo vệ quyền lợi của mình.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hãy mạnh dạn đề xuất thay đổi để phù hợp với tình hình. Bạn sẽ nhận được góp ý từ mọi người cũng như lợi ích. Một mối quan hệ cộng tác có ảnh hưởng tích cực đối với kế hoạch của Bọ Cạp. Hãy tin vào trực giác, lựa chọn, phương thức của mình.

Hãy thận trọng khi làm việc với tổ chức có quy định riêng. Nếu bạn không kịp nắm bắt thay đổi, bạn sẽ phải trả giá. Bọ Cạp không nên quên sắp xếp thời gian cho những người bạn yêu quý.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã cần tỉnh táo, đưa ra lựa chọn sáng suốt. Người này có thể giúp đỡ, nhưng người kia có thể cố ý đánh lạc hướng, dẫn bạn lạc đường. Hãy tự tìm hiểu, và đầu tư cho những việc xứng đáng.

Giữa tuần, bạn nên làm việc ở nhà, tránh bị quấy rầy. Kế hoạch du lịch, hoặc việc liên quan tới cơ quan, tổ chức hành chính sẽ bị trì hoãn. Bạn cần đề phòng rơi vào cảnh bất lợi, hoặc ai đó đổ lỗi cho mình.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tự hào về những gì mình đang làm, và kết quả đạt được. Lời phê bình, đổ lỗi của người khác không nên có tác động tới bạn. Tuần này, Ma Kết nên dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Đó là nơi bạn có thể an tĩnh suy ngẫm về cuộc sống và tương lai.

Rắc rối có thể nảy sinh, nhưng xuất phát từ hành động của người khác. Hãy giữ khoảng cách với những người có thể tạo rắc rối cho đời bạn. Cuối tuần, tận hưởng cuộc sống, hẹn hò và tán tỉnh nên là mục đích sống của bạn.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy chú ý sắp xếp để không chồng chéo kế hoạch. Bạn không nên tốn thời gian tranh luận với người bảo thủ, cứng đầu. Hãy lặng lẽ thay đổi kế hoạch để tránh bị can thiệp.

Bạn có thể dọn dẹp, hoặc sửa chữa, nâng cấp nơi ở. Kết quả sẽ đem lại niềm vui cho Bảo Bình. Bạn không nên để người khác quyết định chuyện cá nhân. Hãy chuẩn bị, tìm hiểu kỹ trước khi bàn chuyện làm ăn, hợp đồng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể bùng nổ cảm xúc nếu bạn nhận quá nhiều nhiệm vụ, hoặc để người khác đòi hỏi quá sức mình. Hãy thảo luận tình huống này với người có cùng kinh nghiệm.

Gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ sẽ đem lại giây phút vui vẻ, thoải mái. Cử chỉ thân thiện chủ động từ phía bạn có thể dẫn tới quan hệ hợp tác tốt đẹp. Giúp đỡ người khác đem lại cho bạn sự đền đáp tương xứng.

Tử vi thứ hai ngày 16/5 của các cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 16/5 cho thấy Kim Ngưu đang lên một kế hoạch khả thi, nhưng nếu bạn không chuẩn bị kỹ càng thì mọi thứ sẽ đổ bể trước khi hoàn thành.




Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm