Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi tuần mới 1-7/8 của các cung hoàng đạo

Tuần đầu tháng 8, Bọ Cạp hãy nhìn quanh để đón nhận tình cảm của mọi người. Còn Bạch Dương sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Tử vi tuần mới đầu tháng 8 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, Bạch Dương đón nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực từ các vì sao. Bạn cảm thấy vô cùng tự tin, giúp bạn có khả năng làm tốt nhiều việc. Đây có thể là thời điểm tốt để bạn thực hiện một số kế hoạch, dự án lớn.

Tình yêu của bạn cũng diễn ra suôn sẻ. Bạn có xu hướng muốn thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt, quen thuộc, hoặc tầm thường, vụn vặt. Bạch Dương độc thân có cơ hội để gặp được người tri kỷ. Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra huyết áp và tới gặp bác sĩ nếu cảm thấy không khỏe.

Tu vi tuan moi anh 1

Tử vi tuần mới đầu tháng 8 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong tuần này, các vì sao không ủng hộ việc đoán bừa hay cá cược. Kim Ngưu sẽ gặp may mắn hơn trong kiểu công việc quen thuộc, hoặc có kế hoạch cụ thể.

Bạn nên kiểm soát tính tình. Vì bạn sẽ dễ hào hứng quá đà, nóng nảy và rơi vào tranh cãi với tất cả. Trong mối quan hệ với người thân, bạn càng nên cư xử nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn không có xu hướng tranh luận cùng người yêu. Bạn luôn cố gắng để duy trì không khí hài hòa giữa mình và đối phương.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bước vào tuần mới cùng cảm giác rằng tất cả những gì bạn làm được định sẵn thất bại. Tinh thần lạc quan của bạn sẽ gần như biến mất. Hãy cẩn thận nghiên cứu, suy ngẫm mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc. Hãy tránh tranh cãi về tiền. Bạn không nên quyết định tiêu những khoản quan trọng trong giai đoạn này.

Song Tử có thể gặp một người mang lại cho bạn nhiều cảm xúc. Bạn nên dành nhiều thời gian ở bên những người bạn yêu quý, đặc biệt nếu bạn có con.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, không khí làm việc của Cự Giải thiếu sự hài hòa và tĩnh tại. Bạn nên hạn chế hoạt động chung hay hẹn gặp bàn công chuyện.

Chuyện không vui trong quá khứ có thể bị khơi lại. Đừng tự hành hạ mình bởi việc đã qua. Hãy nhìn về tương lai với niềm tin và lạc quan.

Cự Giải nên sắp xếp công văn, giấy tờ gọn gàng. Bạn chỉ nên làm vừa đủ, lên kế hoạch vừa đủ. Nếu bạn thử chơi môn thể thao mới, bạn không nên cố gắng quá sức.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Một tuần hỗn loạn đang chờ đón Sư Tử, trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Bạn thường xuyên đãng trí, và tự phức tạp hóa cả những vấn đề đơn giản nhất.

Bạn có thể chuyển nhà, hoặc sửa nhà. Điều quan trọng nhất là bạn không nên để tình cảm quyết định vấn đề tài chính. Hãy để mắt nhiều hơn tới trẻ con trong nhà.

Trong mối quan hệ với một người, bạn sẽ rơi vào trạng thái hoang mang vì không biết nên tin tưởng đối phương hay không.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ nên củng cố những mối quan hệ tình cảm, hoặc cộng tác trong công việc. Bạn nên phân biệt rõ ràng việc công và tư. Hãy gác lại suy nghĩ về sự nghiệp khi bạn đã về tới nhà.

Một số Xử Nữ độc thân có cơ hội đi tới cánh cửa hôn nhân. Bạn sẽ cần bắt đầu nghiêm túc tính toán tình hình tài chính, tài sản cá nhân. Các vì sao sẽ có tác động tích cực, tạo thuận lợi nếu bạn muốn đầu tư, đặc biệt trong ngắn hạn.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn sẽ có cơ hội để yêu từ cái nhìn đầu tiên. Mối tình này có thể không có tương lai vững chắc, nhưng ít nhất sẽ đem lại cho bạn cảm xúc tuyệt vời, tạm quên đi mối lo cuộc sống.

Thiên Bình là mẫu người cẩn trọng, bảo thủ. Nhưng tuần này, bạn có thể sẽ bộc lộ rõ sự liều lĩnh, và đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực.

Quan hệ giữa bạn và người thân sẽ gặp trở ngại, đặc biệt nếu cần thảo luận. Đôi bên có thể không hiểu hết suy nghĩ của nhau. Nếu bạn không kiềm chế bản tính nói thẳng, nói thật, bạn sẽ làm tổn hại những mối quan hệ hài hòa nhất.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp cần giữ cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Hãy tính toán và cân đối giữa điểm lợi và hại của vấn đề. Nhưng về mặt tình cảm, bạn sẽ có những khoảnh khắc dễ chịu.

Hãy nhìn quanh và đón nhận tình cảm yêu mến của mọi người. Tình yêu lãng mạn cũng đang chờ bạn nắm bắt. Đây là thời điểm tốt để Bọ Cạp đầu tư. Nhưng nếu bạn định xuất một khoản lớn, bạn nên tham khảo lời khuyên từ chuyên gia.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Các vì sao sẽ giúp Nhân Mã mở rộng quan hệ xã hội, gặp được những nhân vật có hứng thú tài trợ, hoặc cộng tác với bạn. Trong tình yêu, tình bạn hoặc đối tác, bạn đều có sự hòa hợp, thấu hiểu hoàn hảo.

Nhân Mã có xu hướng chìm đắm trong mỹ thực. Hãy cẩn thận kẻo dạ dày của bạn sẽ gặp rắc rối. Tuần này, bạn nên bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm nghiêm ngặt. Nếu không, bạn sẽ tiêu tiền quá thoải mái và sẽ sớm hối hận.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết đặc biệt chủ động. Bạn có khả năng tốt để nắm bắt cơ hội làm giàu, phát triển sự nghiệp. Nếu bạn đang thất nghiệp, bạn sẽ có cơ hội để tìm thấy công việc mới.

Ma Kết cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Một số Ma Kết nên kiểm tra gan. Bạn khó tìm thấy tiếng nói chung với người khác. Bạn không nên than thở nhiều. Bạn nên cố gắng hiểu họ trước khi yêu cầu họ hiểu điều bạn nói.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình sẽ hoàn thành một kế hoạch quan trọng. Cơ hội thành công trong sự nghiệp sẽ càng trở nên rộng mở. Nhưng trước hết, bạn cần tăng tốc vì đồng hồ đang đếm ngược. Bạn sẽ nhận được lòng tốt, sự hỗ trợ từ nhiều người.

Bạn không cần lo lắng nhiều về sức khỏe. Tuy nhiên, năng lượng của bạn có thể kém hơn tuần trước. Bạn nên tránh đồ uống có cồn, và nghỉ ngơi đầy đủ.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Một tuần may mắn về tiền tài đang chờ Song Ngư. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn hẹn hò. Bạn và người ấy sẽ rất hòa hợp. Song Ngư độc thân có thể gặp được đối tượng trong mơ.

Cuộc sống riêng của bạn trôi qua trong yên bình. Một rắc rối, mâu thuẫn trong gia đình sẽ được dàn xếp. Bạn cần chú ý đề phòng chứng dị ứng. Hãy chọn đồ ăn cẩn thận.

Tử vi ngày thứ hai 1/8 của các cung hoàng đạo

Song Ngư đang bị áp lực bởi yếu tố thời gian, nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu như bạn chờ đợi một chút trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.


Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm