Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi thứ năm ngày 24/11 của các cung hoàng đạo

Tinh thần Ma Kết hơi dao động liên tục ngày hôm nay, cộng vào đó, bạn quá quan tâm tới việc người khác sẽ suy nghĩ thế nào về sự thay đổi này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể tìm được một vài người bạn hợp cạ trong một buổi tiệc giao lưu hay họp mặt bạn bè, vậy nên dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ mới nhé.

Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận được một vài tin vui, chưa bao giờ bạn cảm thấy hạnh phúc như hôm nay. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là có duy trì được phong độ tốt trong công việc và học tập hay không thôi.

thu 5 cua ban anh 1

Tinh thần Ma Kết hơi dao động liên tục ngày hôm nay

. Ảnh: 1001meo.com.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình trạng thiếu thông tin làm cho bạn có nhiều quyết định không đúng. Đây thật sự là nhân tố mang tính bất ổn lớn trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, Kim Ngưu hoàn toàn có thể chủ động khắc phục được điều này.

Hãy tìm kiếm một ê kíp làm việc thật sự hiệu quả. Những kết quả tích cực vào cuối ngày là báo hiệu cho thành công trong tương lai gần.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể gây ấn tượng sâu sắc với một vài người bạn trong hôm nay. Nhìn chung, họ đều nhận xét bạn rất khó gần và dễ nổi nóng. Hãy nên nghiêm túc sửa đổi đi nhé.

Ngoài ra, những tin vui trong học tập mang đến không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn sẽ cảm thấy rất mãn nguyện, cố lên nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quá nhiều kỳ vọng từ gia đình có thể làm cho Cự Giải cảm thấy bị áp lực quá mức. Hãy thẳng thắn chia sẻ cùng với bố mẹ nỗi khổ tâm của mình.

Ngoài ra, bạn nên học cách lắng nghe và chia sẻ với mọi người xung quanh. Mọi thứ có thể đang là màu hồng, nhưng một ngày nào đó Cự Giải sẽ phải cần tới sự giúp đỡ nhiệt thành từ người khác đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn bè sẽ rất tôn trọng Sư Tử vì lời nói luôn đi kèm với hành động. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để mở rộng thêm nhiều mối quan hệ xã hội.

Tuy nhiên, bạn có thể mau chóng nản chí vì một vài tình huống khó xử trong giao tiếp. Hãy hướng sự tập trung và quyết tâm vào nhiệm vụ chính hơn là quan tâm tới chuyện ngoài lề nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một khối lượng công việc khá lớn đang chờ Xử Nữ vào ngày thứ năm này. Đôi lúc, bạn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng, nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì quả thật không có lợi một chút nào.

Tuy nhiên, với sự giúp đỡ từ đứa bạn thân thì tình hình có thể tốt hơn rất nhiều. Vì thế, hãy mạnh dạn kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người có khả năng đặc biệt trong việc làm cho mọi tình huống trở nên bớt căng thẳng và nặng nề đi.

Ngày hôm nay sẽ xảy ra khá nhiều chuyện đau đầu, và bạn sẽ là người đóng vai trò ổn định tinh thần cho những người chung quanh, và tóm gọn tình huống một cách khách quan nhất mà không có chi tiết gì quá lên cả. Mọi người rất ngưỡng mộ và biết ơn bạn đó. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ cảm thấy thật căng thẳng với đống bài vở và công việc đang chất chồng càng nhiều, bạn muốn thay đổi nhưng dường như mong muốn của bạn không dễ dàng được đáp ứng. Trước tiên bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, rồi hãy nghĩ đến những kế hoạch để thay đổi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận ra một vài khía cạnh về sức khỏe thể chất cũng như đời sống tinh thần đang có gì đó không ổn và rất khó chịu.

Vậy thì lời khuyên tốt nhất là hãy chia sẻ những bận tâm của mình cho một ai đó, ba mẹ, bạn bè hoặc người thân, họ sẽ giúp bạn bình tĩnh trở lại và đồng thời gợi ý những thay đổi thiết thực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tinh thần Ma Kết hơi dao động liên tục ngày hôm nay, cộng vào đó, bạn quá quan tâm tới việc người khác sẽ suy nghĩ thế nào về sự thay đổi này. Đã đến lúc chậm lại để lắng những cảm xúc trước khi quyết định chia sẻ nó với bất cứ ai. Nhẫn nại một chút, bạn cần có thời gian để hiểu chính xác những mong muốn thực sự.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy không vui chút nào nếu bạn bè trở nên thiếu thẳng thắn, bạn muốn họ rõ ràng hơn một chút.

Nhưng đừng quên ai cũng có những suy nghĩ riêng, và nếu bạn chỉ bận tâm đến bản thân mà quên đi ưu tư của họ, thì sẽ rất sai lầm. Hãy thư giãn một chút, và bạn sẽ tìm ra hướng đi đúng thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư e ngại không muốn giãi bày những suy nghĩ với mọi người, bạn sợ làm họ lo lắng. Tuy vậy, sự im lặng hay giả bộ như mọi thứ vẫn tốt chỉ khiến tình huống rối rắm hơn.

Chia sẻ ưu tư cùng người mà bạn có thể tin tưởng, và hãy bắt đầu bằng một thái độ khách quan nhất có thể, như vậy, bạn sẽ dễ chịu hơn.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Nam-cua-ban-24112016;jsessionid=609DEE99AD3142D0E63F3ADEC8BA15B4.as4?article=2161407

STEPPE/ Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm