Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử vi chủ nhật ngày 13/11 của các cung hoàng đạo

Hôm nay, Cự Giải hãy vui vẻ chia sẻ những kinh nghiệm cho những người xung quanh, và mạnh dạn trình bày những ý kiến của bạn đi nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày hơi vất vả, không phải vì nhiều việc đâu mà vì bạn phải đối diện với nhiều quan điểm bất đồng nhau.

Cùng trong một tình huống mà “chín người mười ý” thì sẽ rất khó khăn để giải quyết, và chính Bạch Dương cũng trở nên bối rồi không biết ý nào là đúng. Nếu đó là vấn đề chính của bạn thì tốt hơn hết là bạn nên lắng nghe, tiếp thu và đưa ra quyết định khách quan nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu có ai đó đòi hỏi quá đáng và muốn Kim Ngưu dành thời gian cho giúp đỡ họ, hãy mạnh dạn từ chối bởi vì hôm nay bạn nên ưu tiên cho bản thân thôi.

Chăm sóc sức khỏe thật tốt, tự thưởng cho mình những món ăn yêu thích, rồi nếu có thể hãy đi mua sắm và lựa cho mình vài bộ đồ ưng ý nhất cho những ngày lễ sắp tới. Giải lao và giải tỏa stress chứ đừng suy nghĩ nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đừng nên dính quá sâu vào chuyện của người khác khi bạn không có liên quan quá nhiều ở trong đó. Mọi người đang đi theo ngược chiều với suy nghĩ của bạn, và nếu tranh cãi thì bảo đảm bạn sẽ không thắng đâu.

Duy trì sự cân bằng, và ưu tiên cho việc riêng thôi nha. Ngoài ra, buổi tối nên dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm là lý tưởng nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải hãy vui vẻ chia sẻ những kinh nghiệm cho những người xung quanh, và mạnh dạn trình bày những ý kiến của bạn đi nhé.

Chia sẻ thông tin cho nhau là một trong những điều tất yếu của cuộc sống, giữ cho riêng mình những điều mình biết mà không chịu chia sẻ với người khác là rất ích kỷ đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ nhận được nhiều luồng thông tin khác nhau, chúng sẽ làm bạn bối rối trong một lúc. Do vậy, tốt hơn hết là hãy tìm hiểu tính chính xác của chúng thật kỹ, chắc chắn là sẽ có vài tin sai lệch trong đó.

Buổi chiều tối, hãy tranh thủ thời gian gặp gỡ bạn bè. Ăn uống hay đi xem phim hoặc làm cái gì đó, miễn là đảm bảo rằng bạn không lo lắng bất kỳ điều gì hết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống đang trở nên nhẹ nhàng hơn cho Xử Nữ, những bận tâm lo âu trước đây giờ được xua tan và làm rõ, bạn thấy lòng mình nhẹ nhõm vô cùng. Nhờ vậy, bạn thấy vui vẻ và yêu đời hơn, tươi cười nhiều hơn và luôn thân thiệt với mọi người.

Tiếp tục duy trì tinh thần này đi nha, hôm nay là ngày cuối tuần rồi, phải thư giãn thôi chứ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng tức giận khi người khác có những lời nhận xét hơi thẳng thừng dành cho bạn, có phần hơi khó lọt tai chút xíu. Thật ra thì họ không có ý chê bai hay “dìm” bạn đâu, họ tốt nên mới góp ý thật lòng như thế, thường thì “sự thật mất lòng” mà. Nhưng sau này bạn sẽ phải quay lại cảm ơn những gì họ đã chia sẻ đó. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Trong hôm nay, Hổ Cáp có thể cho phép bản thân thoát ra khỏi thực tại và sống theo cảm xúc, hãy làm những gì bạn yêu thích nhất, thậm chí khi mọi người cho rằng bạn cư xử như một đứa trẻ.

Không sao đâu, đôi khi nhờ vậy mà bạn cảm thấy tâm hồn mình tươi mới hơn, như vừa được hồi sinh trở lại vậy. Buổi tối, hãy quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm nữa nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày tràn đầy niềm vui của Nhân Mã. Mọi thứ xung quanh bạn thật tuyệt đến nỗi bạn cảm thấy như mình đang được may mắn ủng hộ vậy.

Bạn hoàn toàn xứng đáng có được điều đó mà, với những gì bạn đã nổ lực bỏ ra thì đó chính là phần thưởng dành cho bạn. Tuy nhiên, đừng chi tiêu lãng phí nha, vẫn còn nhiều thứ cần phải chi tiêu trong ngày mai lắm 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết hãy mở rộng lòng mình ra và sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người. Đừng quá bảo thủ hay chủ quan vì như vậy bạn sẽ dễ dàng gặp thất bại. Những lời người khác chia sẽ phần nào sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và từ đó khách quan hơn trong việc đưa ra nhận xét hay quyết định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng suy nghĩ vẩn vơ hay nhìn lại quá nhiều vào quá khứ, không nên để chúng tác động đến cảm xúc hiện tại nha. Đôi khi, Bảo Bình lại cảm thấy buồn về những việc đã làm, nhưng bạn không thể thay đổi được gì cả, chúng đã trôi qua rồi. Hãy tập trung cho hiện tại, cố gắng xây dựng từng phút giây đang có thật đẹp đẽ để không còn phải có những cảm xúc buồn tiếc trong quá khứ nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 Hôm nay, Song Ngư là người khá cẩn thận và chu đáo. Bạn luôn đề ra những chi tiết thật rõ ràng cho từng kế hoạch, điều này thật sự rất đáng hoan nghênh.

Ngày hôm nay bạn sẽ thấy được những kết quả rất khích lệ từ cách làm việc rất chăm chỉ và hiệu quả của mình, từ đó sẽ cảm thấy đầy quyết tâm hơn, cố gắng hết mình nha. 

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Chu-Nhat-cua-ban-13112016;jsessionid=AE87FFF6E3A0F3A21DF1DB515CCB63EC.as4?article=2101404

Theo Steppe / Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm