Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Tri: 'Tổn thương sau những xung đột với chồng chuyển giới'

Á quân Solo cùng Bolero 2018 thú nhận cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột trong quá trình chung sống.

Gặp lại á quân Solo cùng Bolero sau một năm kết hôn, nữ ca sĩ bày tỏ về cuộc sống hôn nhân với Zing: "Hôn nhân không phải là màu hồng, chỉ có ngọt ngào, hạnh phúc, ai cũng phải đối diện với nhiều cung bậc cảm xúc, giận hờn, đau khổ và khóc lóc. Tôi và Bin đã trải qua nửa năm với nhiều xung đột, mâu thuẫn".

cuoc song cua Tu Tri va dao dien chuyen gioi anh 1

Tú Tri và đạo diễn chuyển giới Yun Bi. Ảnh: Jackie

Theo Tú Tri, mâu thuẫn của vợ chồng cô xuất phát từ sự nóng nảy của Bin. Nữ ca sĩ kể: "Nếu ở nhà, anh ấy cộc tính, tôi có thể chịu được nhưng giữa chốn đông người, tôi sẽ bị tổn thương. Trong quá trình quay phim, không ít lần tôi bị anh ấy chê giữa trường quay. Tôi từng khóc cả ngày vì bị Bin mắng. Nhiều lần, tôi định bỏ cuộc, không đóng phim của Bin nữa. Tôi cũng hiểu anh ấy như vậy vì áp lực công việc".

Không chỉ xung đột trong công việc, về nhà, cả hai cũng nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn vì khác biệt tính cách, quan điểm sống. Nữ ca sĩ cho hay chồng chuyển giới sống nguyên tắc, yêu cầu vợ phải đảm đang, công dung ngôn hạnh.

Cô tâm sự: "Anh ấy có thể nằm xem tivi khi tôi tất bật nấu nướng, dọn dẹp. Tôi cảm thấy rất khó chịu với chuyện đó. Tôi muốn anh ấy phải chia sẻ công việc với mình. Bản thân tôi cũng có việc riêng, đi biểu diễn, không thể luôn chu toàn việc nhà. Vì quan điểm khác nhau đó, chúng tôi thường xuyên bị mâu thuẫn, giận hờn. Đã có lúc chúng tôi nghĩ đến chuyện chia tay".

cuoc song cua Tu Tri va dao dien chuyen gioi anh 2

Tú Tri cho biết cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn suốt nửa năm qua. Ảnh: Bá Ngọc.

"Tôi vẫn yêu Bin và anh ấy cũng vậy. Sau mỗi lần căng thẳng, chúng tôi đều ngồi lại trò chuyện, ôm nhau và khóc. Chắc chắn tôi và Bin sẽ còn nhiều cuộc nói chuyện thẳng thắn để giải quyết mâu thuẫn nhưng điều đó sẽ không phải vấn đề khi cả hai còn tình yêu. Tôi cũng muốn thay đổi bản thân trở thành người phụ nữ của gia đình hơn. Tôi không muốn vì những xung đột nhỏ nhặt, ảnh hưởng đến hạnh phúc và làm mất niềm tin từ gia đình hai bên. Hơn hết, chúng tôi đang hạnh phúc và cùng vượt qua những mâu thuẫn thường thấy trong hôn nhân", Tú Tri trải lòng.

Nói về ảnh hưởng của dịch bệnh đến công việc, nữ ca sĩ tâm sự cô bị hủy nhiều show, chương trình nên thu nhập giảm 50%. Hàng ngày, cô kiếm thêm bằng cách livestream bán hàng.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm