Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tay cắt lìa 'của quý'

Anh Nam được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng “của quý” bị cắt lìa. Phần đứt được người nhà chườm đá gói trong túi nilon mang đến.

Chiều 11/5, bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, các bác sĩ ở bệnh viện vừa nối thành công "của quý" cho một người đàn ông có dấu hiệu bệnh tâm thần.

Trước đó, ngày 6/5, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Nam (37 tuổi, ngụ phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) trong tình trạng “của quý” bị cắt lìa. Phần đứt được người nhà chườm đá gói trong túi ni lông mang đến bệnh viện.

Các bác sĩ đã cấp cứu, đấu nối lại cho anh Nam trong suốt 5 giờ và ca phẫu thuật đã thành công. Hiện nay, sức khỏe của người đàn ông này đã ổn định nhưng vẫn phải theo dõi.

Theo người nhà bệnh nhân, Nam có vợ và 2 con, cuộc sống ổn định. Thời gian gần đây, nạn nhân 37 tuổi mất ngủ liên tục, người không vui, sinh hoạt hàng ngày có phần căng thẳng, nặng nề.

Gia đình đã đưa anh Nam đi khám và bác sĩ xác định mắc chứng trầm cảm, có dấu hiệu tâm thần. Bệnh viện đã cấp thuốc để điều trị nhưng khi chưa kịp dùng thì xảy ra sự việc trên.

Đang ngủ cùng vợ thì bị cắt 'của quý'

Trong trạng thái lơ mơ, anh Tuấn thấy vùng dưới đau buốt mới phát hiện "của quý" bị người đang chung chăn gối cắt.

* Tên bệnh nhân đã được thay đổi.

http://nld.com.vn/goc-duoc-phong/tu-tay-cat-lia-cua-quy-20150511185340028.htm

Theo Q.Vinh/Người lao động

Bạn có thể quan tâm