Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Nhược Tuyên sa sút tinh thần vì bệnh tật

Theo chia sẻ của quản lý, nữ diễn viên mắc bệnh dạ dày. Cô đã điều trị thời gian dài, nhưng không có chuyển biến tốt.

Ngày 19/7, ETtoday đưa tin nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên gây lo lắng khi liên tục chia sẻ dòng trạng thái có nội dung buồn bã, tiêu cực về cuộc sống lên trang cá nhân. Dưới bài đăng đồng nghiệp, người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên, hỏi thăm tình trạng, nhưng người đẹp xứ Đài không hồi đáp.

ETtoday liên hệ với đại diện của người đẹp Cơn lốc tình yêu, quản lý thừa nhận Từ Nhược Tuyên đang trải qua thời gian khó khăn, tâm tình nhạy cảm và bất ổn vì gặp vấn đề sức khỏe.

Tu Nhuoc Tuyen sa sut tinh than vi benh tat anh 1

Tâm trạng của Từ Nhược Tuyên lao dốc. Ảnh: Sina.

"Cô ấy bị dạ dày khá nghiêm trọng. Một tháng qua không thể ăn uống như người bình thường, có thời điểm chỉ uống nước dừa cầm hơi. Thời gian dài điều trị nhưng chuyển biến không tốt lên khiến Từ Nhược Tuyên suy sụp tinh thần", người quản lý cho biết tình trạng của ngôi sao Đài Loan.

Từ Nhược Tuyên năm nay 46 tuổi, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô từng là diễn viên phim cấp ba trước khi được chú ý nhờ thực lực. Những phim gắn liền tên tuổi Từ Nhược Tuyên có Cơn lốc tình yêu, Rồng Thiếu Lâm, Phi thành vật nhiễu.

Người đẹp kết hôn với doanh nhân Lý Vân Phong, kém cô 3 tuổi vào tháng 6/2014. Hiện tại, nữ diễn viên và gia đình sống tại Singapore. Do công việc chủ yếu ở Đài Loan, Từ Nhược Tuyên thường xuyên phải xa nhà. Chia sẻ trên Chinatimes, sao nữ cho biết cô dành 16 ngày trong tháng cho gia đình, 14 ngày cho hoạt động nghệ thuật.

Cái chết trẻ của người mẫu Tiểu Nhiễm và bi kịch thẩm mỹ ở showbiz

Nghệ sĩ Hoa ngữ tìm đến phương pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, mong muốn của họ không thể thực hiện khi bị biến chứng, thậm chí đánh đổi cả mạng sống.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm