Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tù nhân ẩu đả vì cửa xà lim mở toang

Tất cả cửa buồng giam ở một nhà tù an ninh nghiêm ngặt tại bang Flordia, Mỹ bỗng dưng mở toang khiến các tù nhân đánh lẫn nhau.

Video từ các camera an ninh tại nhà tù Turner Guilford Knight cho thấy, các cánh cửa bỗng dưng mở toang và gây ra cảnh hỗn loạn. Nhân cơ hội đó, 3 thành viên của một băng đảng ở Miami, bang Florida thoát ra ngoài để tấn công tù nhân Kenneth Williams. Williams được cho là lãnh đạo của New Moneii, một băng đảng buôn bán ma túy ở Liberty City và có thù oán với 3 kẻ tấn công.

Cửa nhà tù mở toang và gây ra cảnh hỗn loạn.

Sử dụng 3 con dao tự chế, nhóm tù nhân chặn đường Williams ở hành lang và tìm cách tấn công anh ta. Nhận thấy tình thế nguy hiểm, Williams liền bỏ chạy thoát thân. Sau đó anh ta nhảy qua hành lang tầng hai và rơi xuống sàn nhà tầng trệt. Dù may mắn thoát khỏi vụ tấn công bằng dao, nhưng Williams cũng bị gãy cột sống và mắt cá chân.

Williams bị 3 tù nhân khác tấn công bằng dao tự chế.

Theo tờ Miami Herald, Williams đang chờ ra tòa vì các công tố viên cáo buộc anh ta đe dọa những người làm chứng chống lại 2 tay súng phạm tội giết người. Giới chức quận Maimi-Dade cho hay, họ đang điều tra nguyên nhân khiến cửa nhà tù mở.

Williams nhảy khỏi lan can và trốn thoát.

Vụ việc trên diễn ra ngày 14/6 nhưng giới chức Mỹ chỉ vừa mới công bố video. Hồi tháng 5, một vụ việc tương tự cũng xảy ra khi một bảo vệ nhà tù bấm nhầm nút khiến cửa nhà giam mở. Sau vụ việc này, nhà tù cài đặt một chế độ an toàn để cai ngục phải lựa chọn nhiều chế độ trước khi bấm nút. Trong vụ việc mới đây nhất, các quan chức cho rằng sự cố cửa mở không liên quan đến các tù nhân.

Williams bị thương sau cú nhảy.

Video cảnh ẩu đả trong nhà tù Turner Guilford Knight:

 

 

Bình An

Bạn có thể quan tâm