Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ lạnh Olive Glass Door lấy lòng người bận rộn nhờ 3 ưu điểm này

Dung tích lớn, lưu trữ được nhiều loại phực phẩm, giữ đồ ăn tươi lâu là những tiêu chí người trẻ bận rộn quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh.

Công nghệ phát triển khiến người dùng yêu cầu cao hơn ở những thiết bị gia dụng, đặc biệt là tủ lạnh. Các thiết bị đáp ứng đủ tiêu chí về dung tích, khả năng lưu trữ thực phẩm như tủ lạnh Olive Glass Door Sha được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Dung tích lên đến 600 lít

Olive Glass Door Sharp có sức chứa thực phẩm lên tới hơn 600 lít. Với dung tích này, bạn có thể trữ được lượng thực phẩm đủ để sử dụng trong thời gian dài, giúp giảm đáng kể số lần đi chợ, cũng như dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Nhờ các ngăn kệ được thiết kế rộng thoáng, có khả năng chịu lực đến 100 kg, tủ lạnh Sharp có thể lưu trữ các loại thực phẩm với trọng lượng và kích thước đa dạng.

Các khay kính cũng có thể chuyển đổi linh hoạt để bạn trưng bày tùy thích cho “siêu thị tại gia”, mà không phải lo lắng về ổ bánh kem siêu lớn hay những đĩa thức ăn quá khổ.

sharp anh 1
Olive Glass Door Sharp đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho cả nhà.

Lưu trữ thực phẩm đa dạng

Chỉ với một chiếc tủ lạnh Sharp, bạn có thể lưu trữ và bảo quản món ăn yêu thích của cả gia đình ở những ngăn riêng biệt.

Tính năng làm lạnh nhanh đồ uống với nhiệt độ lý tưởng 0-2 độ sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một ly nước mát lạnh giải khát ngay sau khi trở về nhà.

sharp anh 2
Món ăn yêu thích của cả nhà sẽ được lưu trữ và bảo quản trong chiếc tủ lạnh Sharp.

Giữ đồ ăn tươi lâu

Dù không có công suất làm lạnh lớn như tủ mát, tủ đông công nghiệp ở siêu thị, bạn vẫn có thể lưu trữ thực phẩm với chất lượng tương tự nhờ hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp. Hệ thống này giúp thực phẩm tươi hơn, ngăn ngừa sự mất nước, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh.

Góp phần giữ đồ ăn tươi lâu là bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano, giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện món ăn này bị lẫn mùi món khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech Inverter.

sharp anh 3
Hệ thống làm lạnh giúp thực phẩm tươi lâu suốt cả tuần, giảm đáng kể số lần đi chợ.

Với Olive Glass Door Sharp, bạn có thể giảm thiểu thời gian chen chúc tại siêu thị, mà vẫn có lượng lớn thực phẩm đa dạng, lưu trữ tươi lâu.

Độc giả tìm hiểu thêm về tủ lạnh Sharp tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm