Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên trả chi phí cách ly cho chồng mới

Từ Hy Viên không chỉ nấu ăn mang tới cho DJ Koo, cô còn trả phí cách ly tại khách sạn cho chồng mới.

Ngày 15/3, trang Appledaily đưa tin chồng mới cưới của Từ Hy Viên cách ly tại một khách sạn cách nhà nữ diễn viên 2 km. Minh tinh Vườn sao băng thường đưa đồ ăn tới khách sạn cho chồng. Cô còn trả phí cách ly giúp DJ Koo.

Theo Appledaily, khi DJ Koo tới Đài Loan để gặp Từ Hy Viên, nữ diễn viên đặt phòng cho anh cách ly với chi phí 8.000 Đài tệ (279 USD) một ngày, trong thời gian 10 ngày. Vì Từ Hy Viên là người nổi tiếng, không tiện đến khách sạn, cô nấu ăn và nhờ trợ lý chuyển cho DJ Koo.

Việc Từ Hy Viên trả chi phí khách sạn cho chồng mới cưới trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội. Hàng nghìn khán giả chê bai DJ Koo dựa dẫm Từ Hy Viên. Nữ diễn viên cũng bị cho là lụy tình. Một số người cho rằng đây là hành động bình thường vì họ đã trở thành vợ chồng.

Trước đó, công chúng cũng cho rằng cuộc hôn nhân mới của nữ diễn viên là bộc phát, không được suy tính kỹ càng. Cả hai khó khăn về khoảng cách địa lý, hoàn cảnh sinh sống. Trong khi Từ Hy Viên có hai con nhỏ, DJ Koo cũng còn mẹ già cần chăm sóc tại Hàn Quốc. Khối tài sản ròng của Từ Hy Viên cũng nhiều gấp 8 lần chồng mới cưới.

Theo Appledaily, Từ Hy Viên và DJ Koo đã không gặp nhau sau 24 năm, họ mới chỉ nối lại quan hệ cách đây vài tháng. Hai người yêu nhau, nhưng do khó khăn về nhập cảnh, Từ Hy Viên phải gửi hồ sơ sang Hàn Quốc, làm thủ tục kết hôn để DJ Koo có thể tới Đài Loan. Vì vậy, việc nữ diễn viên kết hôn được cho là "bất đắc dĩ".

Quyết định tái hôn của Từ Hy Viên còn gây ra những tranh cãi trong gia đình. Mẹ nữ diễn viên không muốn chấp nhận con rể mới.

Bà Hoàng Xuân Mai tức giận vì Từ Hy Viên không kể về mối quan hệ với người chồng mới mà chỉ thông báo khi đã hoàn thành thủ tục kết hôn. Bà yêu cầu nữ diễn viên phải xin lỗi, nếu không sẽ không gặp mặt DJ Koo.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, mẹ Từ Hy Viên thể hiện sự bức xúc: "Khi Đại S kết hôn với Uông Tiểu Phi cũng không nói với tôi. Tôi chưa từng gặp mặt Tiểu Phi. Lần này cũng vậy, tôi không biết người Hàn Quốc này".

Han Ye Seul bên bạn trai sau nhiều sóng gió

Han Ye Seul trải qua một năm nhiều sóng gió khi người yêu cô bị tố làm trai bao. Nữ diễn viên cũng vướng tin từng làm việc tại quán bar người lớn ở Los Angeles.

Chồng cũ chúc phúc cho Từ Hy Viên

Doanh nhân Uông Tiểu Phi khẳng định anh và Từ Hy Viên chia tay trong hòa bình, nữ diễn viên xứng đáng có được hạnh phúc.

Từ Hy Viên và DJ Koo - không có đám cưới, không sinh con

Từ Hy Viên tái hôn với DJ Hàn Quốc sau khi liên lạc lại vài tháng. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên không nhận được sự ủng hộ từ người thân.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm