Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên kể lại giây phút ngừng thở khi sinh con

Đại S gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khi sinh con thứ hai. Nữ diễn viên chia sẻ có lúc cô không thở nổi, được con gái cứu tỉnh.

Ngày 29/7, QQ đưa tin nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên (Đại S) đang tham gia show giải trí Sau khi trở thành mẹ, chia sẻ những thay đổi của cô từ lúc lập gia đình và có con.

Khi sinh con thứ hai vào năm 2016, cô mắc nhiều chứng bệnh. Do quá lo lắng và vốn có sức khỏe không tốt, Từ Hy Viên động thai phải đi cấp cứu.

Trong lúc sinh, nữ diễn viên kể đã có những giây phút ngừng thở, thần trí mơ hồ. Lúc đó, con gái lớn muốn vào thăm mẹ và thay mẹ chăm sóc em trai, nhờ đó Từ Hy Viên đã tỉnh táo.

Dai S sinh con anh 1

Gia đình Từ Hy Viên.

"Có thời điểm tôi đã ngừng thở, mọi thứ mơ hồ. Các bác sĩ đã phải tiêm liều thuốc mạnh nhưng tôi không tỉnh lại. Sau đó, tôi quay sang bên và bắt gặp ánh mắt của Hy Nguyệt. Nhìn thấy con, tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Tôi sợ bỏ lại con bé một mình. Chính con bé đã cứu tôi ra khỏi quỷ môn quan" - Từ Hy Viên chia sẻ.

Sau khi sinh, chứng trầm cảm của Từ Hy Viên càng nặng. Cô cho hay mình bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí. Từ Hy Viên còn gặp vấn đề mất kiểm soát cân nặng.

Trong show, Từ Hy Viên thừa nhận ngoại hình thừa cân của cô hiện tại không thể tiếp tục đóng phim, chỉ có thể tham gia show giải trí để kiếm tiền.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ vì đã làm mẹ nên cô có cái nhìn khắt khe hơn với vai diễn. Những lời mời đóng vai thiếu nữ, phụ nữ chưa trưởng thành cô đều không xem xét.

Nữ diễn viên còn kêu gọi khán giả phải khó tính hơn, không nên để các nghệ sĩ có tuổi đóng vai thiếu nữ.

Quan điểm này của Từ Hy Viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Vì họ cho rằng nữ nghệ sĩ nếu quản lý ngoại hình tốt thì có thể đảm nhận nhiều loại vai, nếu không tuổi thọ của nghề diễn rất ngắn.

Dai S sinh con anh 2

Ngoại hình của Từ Hy Viên biến dạng do tăng cân.

Từ Hy Viên còn đáp trả thẳng những bình luận tiêu cực cho rằng cô mắc bệnh công chúa, ngạo mạn, ngoại hình thay đổi quá nhiều, thậm chí có khán giả thông qua các show mà Từ Hy Viên tham gia khẳng định cô là người tính khí thất thường, tệ bạc với bạn bè.

"Từ trước tới giờ, tôi không bao giờ nghĩ mình là công chúa, cũng không nghĩ mình xinh đẹp. Ngoài ra, tôi là người luôn dựa vào đạo lý để nói chuyện, hành xử, vì vậy, đừng bảo rằng tôi là người tính khí thất thường, hoàn toàn không đúng", Đại S khẳng định.

Ngô Ỷ Lợi tiết lộ lý do không lấy chồng sau cuộc tình với Thành Long

Ngô Ỷ Lợi và Thành Long chia tay đã 21 năm, cô từng là Hoa hậu Á châu 1990 nhưng lại không có ý định lấy chồng và sinh thêm con.

An Chi

Bạn có thể quan tâm