Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên hạnh phúc vì cưới đúng người

Cô chị nhà họ Từ hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân với "chàng phi công" đại gia Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên hạnh phúc vì cưới đúng người

Cô chị nhà họ Từ hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân với "chàng phi công" đại gia Uông Tiểu Phi.

Kể từ khi Từ Hy Viên kết hôn chớp nhoáng - đính hôn và đăng ký kết hôn chỉ trong vòng chưa đầy 40 ngày quen nhau - với người kém 5 tuổi, cuộc hôn nhân của cô luôn được người hâm mộ "nín thở" dõi theo. Thế nhưng bất chấp những nghi ngờ của công chúng, Đại S luôn cho mọi người thấy sự rạng ngời, hạnh phúc. Đầu tháng 7, Từ Hy Viên đã có một kỳ nghỉ ở Mỹ mừng tuổi mới của chồng.

Bên cạnh cuộc hôn nhân êm ấm, Từ Hy Viên cũng làm cho cuộc sống thêm màu sắc bằng công việc. Không tham gia dự án điện ảnh nào nhưng Đại S vẫn bận rộn với các hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện,...

Mới đây, Từ Hy Viên khoe nét đẹp viên mãn trong một quảng cáo. Bên cạnh việc tái hiện những hoạt động thường nhật bình yên, trong quảng cáo này, Đại S cũng được mặc lại chiếc váy cô dâu tinh khiết. Chia sẻ về cuộc hôn nhân, Từ Hy Viên khẳng định mình đã chọn đúng người.

Người đẹp Hoa ngữ cũng hé lộ bí quyết đem đến cho cô sự thành công như hiện tại.

"Trong cuộc sống, luôn có những thời điểm bạn mất phương hướng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải không ngừng cố gắng và bám vào con đường mà bạn đã vạch ra. Có như thế, bạn sẽ không bao giờ bị lạc và đi quá xa khỏi mục tiêu của mình" - Từ Hy Viên bộc bạch.

Từ Hy Viên mặc váy cô dâu trong quảng cáo mới.

Người đẹp tái hiện cuộc sống thường nhật bình yên.

Từ Hy Viên rạng rỡ trong đám cưới ngày 22/3/2011.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm