Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên công khai ảnh mang bầu

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng, Đại S cũng thừa nhận việc mình đang mang bầu.

Hôm 2/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên của Vườn sao băng đã công khai khoe ảnh bụng bầu. Đại S vui vẻ chia sẻ: "Gia đình chúng tôi sắp sửa có thêm thành viên thứ ba rồi. Cảm ơn lời chúc mừng của mọi người".

Trước đó, người hâm mộ và giới truyền thông đã có nghi vấn Từ Hy Viên mang bầu, nhưng thời gian đó, cả cô lẫn gia đình chồng đều im lặng và không đưa ra bất cứ thông tin gì.

Chỉ cách đây vài ngày, một số trang báo còn cho biết, Đại S do tuổi cao sợ sảy thai nên phải chuyển về Đài Loan để mẹ tiện bề chăm sóc. Có lẽ vì lý do đó, Uông Tiểu Phi đã có lần bị phóng viên bắt gặp đang "hẹn hò" cùng một phũ nữ lạ, tranh thủ thời gian vợ anh vắng nhà. Tuy nhiên, trước thông tin này, đại diện của Đại S cho biết: “Đó chỉ là bữa tiệc gặp gỡ với bạn bè. Không có chuyện hẹn hò bí mật”.

Uông Tiểu Phi và Đại S đã kết hôn 2 năm và chỉ mới công khai hỷ sự về việc có bầu. Cặp đôi này từng bị chụp ảnh đi mua sắm sách nuôi dạy con. Do Đại S là sản phụ tuổi cao nên cô rất lo sợ sảy thai. Vì vậy, với hình ảnh mới của đại S, phía đại diện của cô khẳng định: "Đại S không muốn công khai chuyện có bầu khi thời cơ chưa chín muồi. Hy vọng mọi người có thể chúc phúc cho gia đình nhỏ của cô ấy”.

Uông Tiểu Phi và cô gái lạ.
Hai vợ chồng Đại S bị bắt gặp đi mua sách về nuôi dạy con.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm