Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên bị nghi chưa có bầu

Sự không thống nhất giữa 2 vợ chồng đã khiến người hâm mộ cho rằng cô chưa có bầu như cô từng tin tưởng.

Tấm ảnh từng khiến Từ Hy Viên bị nghi có bầu.

Đầu tháng 10, trong một buổi phỏng vấn, Từ Hy Viên bất ngờ công bố tin vui đã có bầu hơn 1 tháng. Dù chưa gặp bác sĩ nhưng mỹ nhân Hoa ngữ khẳng định tin tưởng vào linh cảm của mình.

Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình vừa ghi hình, chồng Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi - cho biết anh cảm thấy ghen tỵ khi nhìn người khác chơi đùa với con.

"Những cảnh đó thường khiến tôi chạnh lòng nhớ tới thực tế là tôi không có con" - Uông Tiểu Phi phát biểu.

Điều này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và tin rằng Từ Hy Viên chưa có bầu như cô nghĩ.

Bên cạnh đó, mới đây, Uông Tiểu Phi bị bắt gặp đi cùng một cô gái ở Bắc Kinh. Sau khi gặp nhau, cả hai cùng lên một xe ra về. Trong khi Tiểu Phi xuống ở một khách sạn sang trọng thì người phụ nữ kia ở một khu chung cư ngay gần đó.

Kể từ khi Từ Hy Viên kết hôn chớp nhoáng - đính hôn và đăng ký kết hôn chỉ trong vòng chưa đầy 40 ngày quen nhau - với người kém 5 tuổi hồi cuối năm 2010, cuộc hôn nhân của cô luôn được người hâm mộ "nín thở" dõi theo. Gần 3 năm sau đám cưới, vợ chồng Từ Hy Viên vẫn đang nóng lòng có con bởi hiện tại, ngôi sao Vườn sao băng đang chuẩn bị bước sang tuổi 38. Cả hai cũng thường xuyên đối mặt với những tin đồn bất hòa, tranh cãi và ngoại tình.

Hình ảnh Uông Tiểu Phi và người phụ nữ ở Bắc Kinh.
Từ Hy Viên bên chồng.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm