Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Hảo: 'Tôi nói không với scandal'

Chia sẻ với Zing, Tú Hảo thừa nhận cô khó tính nên từng bỏ qua nhiều cơ hội nghề nghiệp. Trong năm mới, quán quân The Face hy vọng nhận được lời mời đóng phim.

nguoi mau Tu Hao anh 1

Ba năm sau khi giành được ngôi vị quán quân The Face, Tú Hảo bị nhận xét ít hoạt động. Người mẫu sinh năm 1996 thừa nhận vì khó tính, cô bỏ qua nhiều cơ hội của bản thân.

nguoi mau Tu Hao anh 3

Khác với nhiều người đẹp khác, Tú Hảo trung thành với con đường fashionista và ít khi lấn sân sang lĩnh vực mới. Quán quân The Face 2017 cho rằng fashionista là nghề cần nhiều đam mê để theo đuổi. "Tôi có đam mê lớn với thời trang và sàn catwalk. Những lúc sải chân trên sàn catwalk hay tự phối đồ để chụp ảnh, tôi mới cảm thấy là chính mình. Đó là thứ tôi trân trọng nhất trong sự nghiệp người mẫu cũng như fashionista. Mọi người thường nghĩ fashionista là những người thích mặc đồ đẹp, chụp vài tấm ảnh lung linh rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Không, đó là cả quá trình".

nguoi mau Tu Hao anh 5

2020 là năm khó khăn chung và ngành giải trí cũng không ngoại lệ. Tú Hảo cho biết thu nhập của cô ảnh hưởng vì dịch bệnh, tuy nhiên, mọi thứ dần vào guồng và cân bằng trở lại. Người mẫu sinh năm 1996 luôn cảm thấy hài lòng với những gì đang có, biết đủ để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

nguoi mau Tu Hao anh 6

So với hình ảnh của hai, ba năm về trước, Tú Hảo được nhận xét đầy đặn hơn. Quán quân The Face 2017 cho hay cô tăng ký do thay đổi chế độ ăn. Ngày trước, cơ thể cô gầy nhưng yếu vì ăn, tập không đúng cách. Vì vậy, người đẹp tăng khẩu phần ăn để có sức khỏe.

nguoi mau Tu Hao anh 8

Tú Hảo từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô không muốn khán giả nghĩ tới mình kèm những thông tin liên quan đến chuyện riêng tư để tránh sự soi mói, nhận xét. "Khi tôi và người đó lên kế hoạch về chung một nhà, tôi sẽ công khai với mọi người", cô nói.

Ninh Dương Lan Ngọc không muốn được gọi là ngọc nữ màn ảnh

Nữ diễn viên cho biết cô có định hướng hình ảnh khác và tự thấy mình không phù hợp với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh" mà khán giả thường gọi.

Phương Lâm - Thiên An

Bạn có thể quan tâm