Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tứ đại nữ thần Kbiz trong mắt dân mạng Trung Quốc

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bầu chọn "Tứ đại nữ thần" của làng giải trí Hàn Quốc. Bốn cái tên góp mặt trong danh sách đều là những ngôi sao nhiều sức hút với công chúng.

Yoona anh 1

Irene (Red Velvet): Theo kết quả bình chọn trên Cnet, nhan sắc đắt giá nhất nhì Kbiz thời điểm hiện tại là Irene (Red Velvet). Cô được khen sở hữu khí chất vương giả hoàng gia sang chảnh, thần thái sắc sảo, ấn tượng. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn từng tuyên bố Irene mang khuôn mặt tỷ lệ vàng trong giới thần tượng.

Yoona anh 4

IU: IU cũng được nhiều khán giả yêu thích với nhan sắc tươi trẻ, đáng yêu, giàu sức sống. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ, dễ mến mỗi khi xuất hiện trước công chúng. IU nhiều lần khẳng định sức ảnh hưởng ở Trung Quốc khi giành vị trí cao trên BXH độ nổi tiếng của sao nữ ngoại quốc tại xứ Trung.

Yoona anh 7

Son Ye Jin: Son Ye Jin cũng là mỹ nhân hiện có lượng fan đông đảo tại Trung Quốc sau thành công của phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đóng cặp cùng nam tài tử Hyun Bin.

Yoona anh 10

Yoona: Yoona luôn là mỹ nhân góp mặt trong các bảng xếp hạng nữ thần của châu Á, chứng minh sức hút khó cưỡng của mình. Cô được công chúng khen ngợi là "vẻ đẹp như chú nai", cụm từ có giá trị cao nhất để nói về ngoại hình của phụ nữ trong văn hóa Hàn Quốc.

Thần tượng Kpop được ví có gương mặt đẹp hơn hoa

Jin Woo (WINNER) sở hữu lượng fanboy đông đảo chẳng kém gì fangirl vì gương mặt điển trai và giọng hát ngọt ngào.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm