Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối nhiều đội bóng lớn, Vardy ở lại Leicester

Tiền đạo người Anh đồng ý ký với Leicester City hợp đồng có thời hạn đến năm 2019, qua đó chấm dứt tin đồn rời sân King Power hè 2016.

Trang Sky Sports đưa tin, Jamie Vardy sẽ hưởng mức lương 80.000 bảng mỗi tuần theo bản giao kèo kéo dài thêm 3 năm với Leicester City. Đây là phần thưởng xứng đáng cho anh sau khi góp công lớn giúp đội chủ sân King Power dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Sau 24 trận ra sân ở Premier League mùa này, Vardy có 18 lần sút tung lưới đối phương, dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới. Việc đạt hiệu suất ghi bàn cao giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu tại giải quốc nội như Chelsea, Liverpool hay Arsenal.

Vardy sẽ khoác áo Leicester City đến năm 2019. Ảnh: Sky Sports.

Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi này quyết định tiếp tục gắn bó với Leiester City. Anh chia sẻ: “Tôi hoàn toàn phấn khích khi chiến đấu để đạt được một điều gì đó đặc biệt với đội bóng. Tôi chưa bao giờ thấy tinh thần như vậy từ ông chủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo, đồng đội và người hâm mộ. Tôi muốn là một phần của Leicester City thời gian dài”.

Jamie Vardy ở lại sân King Power, bởi anh muốn trả ơn những gì đội bóng đã giúp đỡ từ khi ký hợp đồng cách đây khoảng 3 năm rưỡi. Trong suốt thời gian qua, chân sút người Anh ghi tổng cộng 44 bàn sau 132 trận khoác áo Leicester City.

Sau khi giữ chân tiền đạo chủ lực trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, huấn luyện viên Claudio Ranieri cho biết: “Vardy là một chiến binh. Cậu ấy đã trải qua một quá trình khó có thể tin để đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Vardy ra sân với tinh thần như thể đây là trận cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi thích điều đó và vui mừng khi cậu ấy ở lại với chúng tôi lâu hơn”.

Mùa này, Jamie Vardy và đồng đội đang tạo ra thành tích ấn tượng khi vượt qua các đội bóng lớn để vững vàng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng. Họ hơn đội bám đuổi phía sau là Tottenham tới 5 điểm sau 25 vòng đấu. Nếu duy trì phong độ tốt, thầy trò HLV Ranieri xứng đáng lên ngôi tại Premier League.

Aguero ghi bàn, Man City vẫn thua Leicester 1-3

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 19h45, Leicester thắng Man City 3-1 ngay trên sân Etihad, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 53 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm