Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối MU, Kane sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham

Tiền đạo người Anh được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với CLB phía Bắc thành London sau khi hợp đồng hết hạn vào hè 2024.

Kane là chân sút ghi nhiều bàn thứ 3 trong lịch sử Premier League (198 bàn) nhưng chưa từng được nâng cúp vô địch.

Theo The Athletic, gia hạn hợp đồng là ý định của chính Harry Kane cùng người đại diện và cũng là anh trai Charlie. Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ chỉ rời đi nếu Tottenham muốn bán anh cho một đội bóng khác.

Quyết định của Kane như dội gáo nước lạnh vào tham vọng của Man United. "Quỷ đỏ" đang muốn tìm một tiền đạo đẳng cấp để lấp vào khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại.

Trước đó, Kane được Man City theo đuổi. Thậm chí, "Cityzens" đã chấp nhận chi 100 triệu euro nhưng Tottenham vẫn không đồng ý. Hè 2021, tiền đạo này bỏ tập để được rời đi nhưng không thành công. Cuối cùng, anh đành phải trở lại hội quân cùng Spurs ở mùa 2021/22.

Hè 2018, Kane đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Tottenham. Kể từ đó đến nay, anh ghi 125 bàn trên mọi đấu trường nhưng không có danh hiệu. Thành tích đáng kể nhất của chân sút này chỉ là giúp CLB chủ quản giành ngôi á quân Champions League 2018/19. Ở cấp tuyển, Kane cũng chơi tốt nhưng cũng chỉ về nhì tại EURO 2020.

Thông tin Kane chuẩn bị gia hạn hợp đồng khiến anh chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. "Kane có lẽ bị ám ảnh bởi thất bại", một CĐV mỉa mai. "Kane đã tự tước đi cơ hội giành danh hiệu của mình", người thứ 2 cho biết. "Một cầu thủ kỳ lạ", CĐV thứ 3 cho biết.

Highlights Anh 3-0 Senegal Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Haaland trên đường trở thành Vua phá lưới vĩ đại nhất Premier League

Với 18 trận chưa đấu cùng phong độ hiện tại, cựu sao Dortmund hoàn toàn có thể trở thành Vua phá lưới vĩ đại nhất lịch sử Premier League.

Phản ứng của Beckham và con trai sau trận MU thua Arsenal

Tiền đạo đang khoác áo Brentford B, Romeo Beckham hả hê sau khi Arsenal đánh bại đội bóng cũ của bố tại vòng 21 Premier League đêm 22/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm