Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối Lexus của đại gia tặng, Cao Thái Sơn tự sắm Audi

Nam ca sĩ tiết lộ, một đại gia giấu mặt đã gửi tặng anh chiếc Lexus trị giá 5 tỷ. Sau 1 ngày đắn đo, Cao Thái Sơn đã từ chối món quà và quyết định sẽ tự đi mua xe.

Cuối tuần vừa rồi, dư luận xôn xao với thông tin Cao Thái Sơn được tặng một chiếc xe Lexus 460 nhân dịp sinh nhật, trị giá 5 tỷ. Ngay khi nhận được chiếc xe, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân chẳng biết người tặng quà là ai và nên xử lý thế nào với món quà có một không hai: "Thiệt tình thì đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được, chẳng biết người tặng là ai... Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời... Theo mọi người thì nên thế nào?".

Cao Thái Sơn khoe chiếc xe Lexus được một đại gia giấu tên tặng nhân dịp sinh nhật trên trang cá nhân và bày tỏ băn khoăn không biết quyết định như thế nào.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, Cao Thái Sơn quyết định từ chối món quà đắt giá này. Nam ca sĩ Con đường mưa phân trần: "Nếu nói rằng trong lòng mình không thích thì là nói dối, nhưng nếu mình thích mà nhận một món quà với tâm trạng không thoải mái thì từ chối vẫn là cách tốt nhất. Sơn cảm thấy vui khi đã quyết định được điều này, quả là rất khó khăn".

Tới thời điểm này, Cao Thái Sơn cũng đã biết rõ tung tích và danh tính của người muốn tặng mình chiếc xe 5 tỷ. Tuy nhiên, anh không công khai mà giữ kín cho riêng mình và hy vọng "tình cảm của Sơn và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất chứ không phải được cân đo bằng một chiếc xe hơi hay với bất kì một giá trị vật chất nào khác".

Từ chối chiếc xe được tặng, Cao Thái Sơn khẳng định sẽ tự sắm một chiếc Audi làm quà cho bản thân nhân dịp tuổi mới.

Từ chối chiếc xe 5 tỷ, nam ca sĩ tự tặng cho mình một chiếc Audi nhân dịp sinh nhật. Hiện tại, anh đang thăm dò ý kiến của bạn bè và người hâm mộ trước khi quyết định chính xác sẽ mua xe nào của thương hiệu này.

Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người đặt ra nghi vấn tất cả chỉ là chiêu trò của Cao Thái Sơn để hâm nóng tên tuổi. Tuy nhiên, giọng ca Pha lê tím tỏ vẻ chẳng hề quan tâm tới những ì xèo của dư luận khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Ừ thì ai muốn nghĩ sao thì nghĩ.... Nhưng bạn hãy nên nhớ rằng, trong cuộc sống có những người dư khả năng tài chính để tặng sinh nhật như một chiếc hơi hay một căn nhà cho người mình yêu quý, và cũng có những người biết học cách từ chối nếu họ cảm thấy không muốn".

Hình ảnh vui vẻ của Cao Thái Sơn trong ngày sinh nhật.

G.A.

Bạn có thể quan tâm