Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối Juventus, sao trẻ Hà Lan gia hạn hợp đồng với MU

Tin vui đến với người hâm mộ Man Utd không lâu sau chiến thắng tưng bừng ở trận derby Manchester.

Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Manchester United thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Tahith Chong. Cầu thủ trẻ người Hà Lan đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2022, kèm điều khoản gia hạn thêm từng năm.

Tahith Chong gia nhập Man Utd từ năm 2016 và đến nay đã có 14 lần xuất hiện trong màu áo đội một MU. Ở lần gần nhất ra sân, cầu thủ sinh năm 1999 đóng góp 1 pha kiến tạo giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 5-0 trước Club Brugge ở vòng 32 đội Europa League.

MU gia han voi Tahith Chong anh 1

Chong rạng rỡ trong buổi gia hạn hợp đồng với MU. Ảnh: Getty.

Chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng mới, Chong cho biết: "Khi tôi gia nhập Man Utd, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Được học hỏi kinh nghiệm từ một HLV giỏi cùng những đồng đội ở đẳng cấp thế giới thật tuyệt vời. Tôi vui mừng và biết ơn khi mình sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân tại Old Trafford trong vài năm tới".

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng không giấu nổi sự vui mừng khi trói chân được một cầu thủ triển vọng: "Chong làm việc chăm chỉ và không ngừng tiến bộ qua từng ngày. Chúng tôi hài lòng với những thành tựu của cậu ấy trong màu áo đội trẻ và muốn Chong tiếp tục phát triển hơn khi lên đội một".

"Với sự chuyên nghiệp, tiềm năng lớn, Chong có một tương lai tươi sáng cùng Man Utd", nhà cầm quân người Na Uy nhấn mạnh.

Trước đó, Chong được Juventus liên hệ và đã có ý định không gia hạn với Man Utd để chuyển sang chơi cho "Lão phu nhân" dưới dạng tự do vào hè 2020. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã thay đổi ý định và quyết tâm trụ lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba lấy lòng CĐV sau khi MU thắng kình địch Man City

Tiền vệ người Pháp gửi thông điệp đến các cổ động viên "Quỷ đỏ" trên trang cá nhân sau trận derby Manchester.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm