Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ bếp thông minh kiêm máy rửa chén, lọc nước, giá 1.500 USD

Tủ bếp đa năng kết hợp bồn rửa thực phẩm, máy làm sạch bát đĩa và lọc nước, hỗ trợ điều khiển bằng smartphone.

Tu bep thong minh gia 1.500 USD cua Xiaomi anh 5

Phía trên bồn rửa có khay đựng dao và thớt. Bên trong khay là bộ phận sấy khô, khử trùng bằng tia cực tím (UV) giúp tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt dụng cụ, đảm bảo khô ráo và không đọng nước.

Tu bep thong minh gia 1.500 USD cua Xiaomi anh 6

Bồn rửa bát của Mensarjor gồm 2 tầng với dung tích lớn, phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày của hộ gia đình 3-10 người, hoặc phục vụ các bữa tiệc quy mô nhỏ.

Tu bep thong minh gia 1.500 USD cua Xiaomi anh 7

Thiết bị hỗ trợ 5 chế độ rửa bát, hệ thống phun nước 360 độ giúp rửa sạch vết dầu mỡ. Chén đĩa sau đó được đun ở nhiệt độ 75 độ C giúp làm sạch dầu hoặc vi khuẩn nặng. Hệ thống sấy khô bằng không khí nóng giúp tiệt trùng chén đĩa và muỗng đũa.

Tu bep thong minh gia 1.500 USD cua Xiaomi anh 8

Máy lọc nước của Mensarjor sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (RO) với lõi lọc 3 tầng, giúp lọc sạch các chất độc như kim loại nặng và vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho nguồn nước sinh hoạt. Thông lượng dòng chảy của máy lọc là 600 gallon, cho ra 1,6 lít nước tinh khiết mỗi phút.

Tu bep thong minh gia 1.500 USD cua Xiaomi anh 9

Tủ bếp đa năng Mensarjor còn tích hợp máy xử lý rác thải dung tích 1,17 lít, trang bị động cơ nam châm vĩnh cửu công suất 370 W, kết hợp hệ thống nghiền 5 lớp giúp xay mịn các loại thức ăn thừa, kể cả hải sản và xương giúp xử lý rác thải dễ dàng.

Tu bep thong minh gia 1.500 USD cua Xiaomi anh 12

Mặt trước tủ bếp gồm bảng điều khiển cảm ứng. Người dùng còn có thể kết nối với ứng dụng Mijia trên smartphone để điều khiển các chức năng từ xa.

Chi tiết Xiaomi 12 - smartphone đầu tiên dùng Snapdragon 8 Gen 1

Dòng smartphone mới nhất của Xiaomi trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, camera chính 50 MP, màn hình 120 Hz.

Phúc Thịnh

Ảnh: Xiaomiyoupin

Bạn có thể quan tâm