Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.054 kết quả phù hợp

trào lưu thời trang

Nam gioi son mong tay hinh anh

Nam giới sơn móng tay

0

Không chỉ là đặc quyền của phụ nữ, sơn, vẽ móng tay cũng là trào lưu được nhiều tín đồ thời trang nam hưởng ứng. Harry Styles và Troye Sivan tích cực lăng xê xu hướng này.

Dien do hoa sao cho khong sen hinh anh

Diện đồ hoa sao cho không sến

0

Không chỉ được in trên vải, họa tiết hoa trong thời trang có thể được tạo hình 3D, làm thành phụ kiện đeo cổ, đính lên túi, giày, thêu tay hoặc đan móc phức tạp...

Barbiecore khong chi co mau hong hinh anh

Barbiecore không chỉ có màu hồng

0

Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.

Chu nghia sieu thuc trong thoi trang hinh anh

Chủ nghĩa siêu thực trong thời trang

0

Váy áo kim loại, đính phao bơi, gắn đầu sư tử là những tác phẩm siêu thực trong thời trang. Không chỉ để mặc, trang phục theo chủ nghĩa này còn được trình diễn và bảo tồn.

So vin sao cho dung hinh anh

Sơ vin sao cho đúng

0

Sơ vin một nửa, gài một vạt hay thả áo tự do là những lựa chọn của các tín đồ thời trang. Việc quyết định phương pháp cắm thùng phụ thuộc vào phong cách cá nhân của người mặc.

Mac noi y ra pho hinh anh

Mặc nội y ra phố

0

Không phải quần dài hay chân váy, nhiều người nổi tiếng như Bella Hadid, Julia Fox hay Dua Lipa tự tin xuống phố với chiếc quần lót hoặc trang phục lộ nội y.

Xem thêm