Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

76 kết quả phù hợp

trà giảm cân

Cach giam 9kg trong 1 thang hinh anh

Cách giảm 9kg trong 1 tháng

0

Em năm nay 24 tuổi, cao 1m58 nặng 62kg. Cơ thể em tích lũy mỡ cứng, dạng mỡ lâu năm, chủ yếu là mỡ bụng và mỡ đùi. Cơ thể em thuộc nhóm người rất khó giảm cân. Mong chuyên mục tư vấn cho em...

5 cach giam can nhanh nhat hinh anh

5 cách giảm cân nhanh nhất

0

Ăn sáng đều đặn, tập thể dục, uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ và hỗ trợ thêm bằng thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng gọn gàng.

3 cach giam can la ma hieu qua hinh anh

3 cách giảm cân lạ mà hiệu quả

0

Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả như ý? Vậy thì bạn hãy thử  3 phương pháp giảm cân rất lạ sau đây.

'Giao ban' co giup giam can? hinh anh

'Giao ban' có giúp giảm cân?

0

Em 26 tuổi, cao 1,61m, nặng 64 kg. Hồi mới cưới nhau cách đây 1 năm, em chỉ có 55 ký nhưng sau đó lại tăng cân không kiểm soát được. Lý do gì?

4 buoc de giam 12kg trong 1 thang hinh anh

4 bước để giảm 12kg trong 1 tháng

0

Nhiều người nghĩ rằng, việc giảm cân là điều rất khó và tốn khá nhiều thời gian. Nhưng thực tế, chỉ làm một vài thay đổi nhỏ, bạn có thể bắt đầu giảm trọng lượng.

Cach giam 10kg de don Tet hinh anh

Cách giảm 10kg để đón Tết

0

Năm nay em 22 tuổi, cao 1m58, nặng 63kg. Em thường chạy bộ 30 phút mỗi buổi sáng và nhảy dây 30 phút vào buổi tối. Tập luyện nhiều nhưng cân nặng của em vẫn không giảm. Xin chuyên mục tư vấn cho...

Tha phanh an Tet, khong lo tang can hinh anh

Thả phanh ăn Tết, không lo tăng cân

0

Ngày Tết với các buổi liên hoan liên miên khiến cho bạn trở nên lười vận động nhưng lại ăn uống nhiều hơn bình thường. Làm thế nào để ăn tết thoải mái mà không lo tăng cân?

Meo tranh tang can ngay Tet hinh anh

Mẹo tránh tăng cân ngày Tết

0

Năm mới đang đến, việc tụ tập liên hoan ăn uống là không thể tránh, nhất là với phái đẹp nguy cơ mất “phom” luôn thường trực. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn.