Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
963 kết quả phù hợp
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Khách thích tự túc đi gần hoặc du lịch nước ngoài dịp 30/4
Một số công ty lữ hành mở bán tour lễ 30/4 ngay sau Tết Âm lịch, đề phòng tình trạng khan hiếm vé máy bay. Song, khách ưu tiên đi tự túc bằng xe để tiết kiệm chi phí.
Sau thời gian tạm ngừng hoạt động, Ý Nhi được xác nhận đang trong quá trình rèn luyện, chuẩn bị cho Miss World năm sau.
Đổi mới sáng tạo sẽ tạo ra tương lai của xuất bản
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng trước sự thay đổi của công nghệ, các nhà xuất bản cần thích nghi, đổi mới sáng tạo để tồn tại, phát triển.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Xây dựng chiến lược lâu dài phát triển ngành xuất bản
Theo ông Nguyễn Nguyên, trước những khó khăn, ngành xuất bản trong năm 2024 đề ra giải pháp và chiến lược lâu dài nhằm phát triển bền vững.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Phép thử lớn cho kỳ nghỉ xuân 'khét tiếng' ở Miami Beach
Các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh trật tự cho kỳ nghỉ xuân ở Miami Beach (bang Florida, Mỹ) đang chứng minh tính hiệu quả, dù cho vấp phải một số tranh cãi.
Khi các công cụ AI dần cải tiến và dễ tiếp cận, deepfake ngày càng bị lợi dụng để lừa đảo và phát tán tin giả.
Đem râu Threads 'cắm cằm' LinkedIn
Dù được phát triển để người dùng cập nhật trạng thái, chia sẻ cảm xúc, Threads giờ đây được giới trẻ sử dụng để tìm việc làm.
Giám đốc, thực tập sinh đều khó tìm việc năm nay
Thị trường tuyển dụng năm 2024 sẽ vẫn chịu ảnh hưởng do những tác động từ năm cũ. Trong đó, thực tập sinh và giám đốc là 2 cấp bậc có nhu cầu tuyển dụng thấp nhất.
Xuất bản không biên giới và sự hợp tác của hai 'ông lớn' Anh, Mỹ
Theo Publishersweekly, xu hướng hợp tác xuyên Đại Tây Dương của ngành xuất bản Anh và Mỹ có thể mang lại thành công chung cho hai bên.
Đồng hồ Rolex đôi của Kỳ Duyên - Minh Triệu trước tin rạn nứt
Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng sở hữu niềm đam mê đặc biệt với các cỗ máy thời gian, thường xuyên đeo một số mẫu đồng hồ đôi khi xuất hiện cạnh nhau.
Bỏ công việc gần 20 triệu/tháng, nữ cử nhân tình nguyện nhập ngũ
Được nhận làm quản lý cho một trang trại lớn ở Bình Phước với mức lương cao nhưng nữ cử nhân ở Quảng Trị quyết định bỏ việc, làm đơn tình nguyện nhập ngũ.
'Luật ngầm' khiến nhà văn phải trở thành TikToker để bán sách
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.