Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện tranh 'chế' vụ giày bay của Beckham

Vụ "chiếc giày bay" giữa hai thầy trò Sir Alex và David Beckham xuất hiện trong bộ truyện tranh The Beano một cách đầy sinh động.  

Truyện tranh 'chế' vụ giày bay của Beckham

Vụ "chiếc giày bay" giữa hai thầy trò Sir Alex và David Beckham xuất hiện trong bộ truyện tranh The Beano một cách đầy sinh động.  

Bộ truyện tranh The Beano của nhà xuất bản DC Thomson kể về các câu chuyện có thật liên quan tới người nổi tiếng qua những hình vẽ nhân vật hoạt hình rất dễ thương.

Trong ấn phẩm mới ra của bộ truyện tranh hài hước này, câu chuyện về chiếc giày bay mà Sir Alex "tặng" cho David Beckham và Murray quên cảm ơn mẹ sau khi vô địch đã "vinh dự" được lựa chọn. 

Hồi năm 2003, sau trận MU bị Arsenal đánh bại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford, báo chí Anh đưa tin, chiến lược gia người Scotland - Sir Alex đã không giữ được bình tĩnh và ném thẳng chiếc giày thi đấu và mặt David Beckham khiến anh rách mí mắt. Việc Sir Alex "nổi điên" tấn công Becks được cho là một trong những nguyên nhân khiến Becks dứt áo ra đi, đầu quân sang Real Madrid.

 

 Beckham nhảy qua hàng rào để bảo vệ khuôn mặt điển trai của mình.

Trong cuốn truyện tranh The Beano, câu chuyện được "sáng tạo" thêm. Thay vì bối cảnh trong phòng thay đồ khiến Becks không thể "tháo chạy", lần này Becks và Sir Alex đang đứng ngoài vườn. Vì thế, cựu sao Man Utd có thể "bật rào" để bảo vệ khuôn  mặt điển trai của mình.

Vụ Murray quên cảm ơn mẹ sau khi vô địch cũng được cuốn truyện tranh này chế lại. Sau khi giành chiến thắng lịch sử trước Nole, tay vợt người Anh ngẫu hứng nhảy lên khán đài để cảm ơn ban huấn luyện và cô bạn gái Kim Sears mà quên mất mẹ đẻ cũng đích thân tới sân để cổ vũ cho anh chàng.

 

 Mẹ Murray nhắc nhở anh không bao giờ được quên uống nước giống như quên bà trong trận chung kết Wimbledon.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm