Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông Trung Quốc đồn Lee Min Ho yêu Park Shin Hye

Cặp đôi phim ‘The Heirs’ tiếp tục bị đưa tin đang hẹn hò được 2 tháng khiến người trong cuộc phải lên tiếng phủ nhận.

Sau tin đồn tình cảm nảy sinh khi đóng chung bộ phim ăn khách The Heirs ở Hàn, mới đây hôm 26/1, đến lượt truyền thông Trung Quốc đưa tin 2 diễn viên trẻ đình đám Park Shin Hye và Lee Min Ho đang hẹn hò. Cụ thể, bài báo còn nói thêm cặp đôi đã bí mật hẹn hò được 2 tháng, tuy nhiên tờ báo lại không đưa ra được bằng chứng hình ảnh cụ thể và nguồn tin kém tin cậy.

Lee Min Ho liên tục vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn nữ sau khi đóng chung phim.

Trước tin đồn đang lan truyền ở Trung Quốc, 2 công ty đại diện của Lee Min Ho và Park Shin Hye nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trả lời câu hỏi của tờ TV Report trên điện thoại, phía nữ diễn viên 9x nói: “Tất nhiên thông tin đó là sai sự thật, câu chuyện ấy vô căn cứ. Không hiểu tại sao họ lại đưa tin như vậy, chúng tôi sẽ thông qua đại diện bên Trung Quốc để làm rõ”.

Về phía Lee Min Ho, công ty đại diện của anh ở Trung Quốc cũng cho biết: “Đó là tin đồn chưa được xác định sự thật, mối quan hệ khá tốt giữa các diễn viên khiến nảy sinh ra những tin đồn như vậy”.

Hậu The Heirs, 2 diễn viên chính vẫn được quan tâm.

Trong khi đó, hiện 2 ngôi sao trẻ đang tất bận với lịch làm việc dày đặc, Park Shin Hye đang làm việc với bộ phim điện ảnh mới The Royal Tailor còn Lee Min Ho vừa trở thành gương mặt quảng cáo mới cho một nhãn hàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm