Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông Anh sốc khi MU thua đội bét bảng

The Guardian và nhiều tờ báo Anh dùng từ "cú sốc" để nói về thất bại của MU trước Sheffield rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

"Oliver Burke tạo cú sốc cho Man Utd", The Guardian đặt tiêu đề cho bài viết sau trận thắng 2-1 của Sheffield trên sân Old Trafford. Phút 74, Burke ghi bàn quyết định giúp Sheffield có trận thắng thứ hai ở Premier League mùa này.

"Cú sốc! Sheffield kết thúc chuỗi 13 trận bất bại của MU", Mirror viết về trận đấu. Trong khi đó, The Sun dùng từ "choáng váng" để nói về 2 bàn thắng của Kean Bryan và Oliver Burke vào lưới "Quỷ đỏ".

Sau 48 năm, Sheffield mới thắng MU trên sân Old Trafford. Theo Talk Sport, MU không thua trên sân nhà từ tháng 11/2020. "Quỷ đỏ" áp đảo Sheffield về lực lượng, phong độ và có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, 2 khoảnh khắc chói sáng của Kean Bryan và Burke khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer ôm hận.

MU vs Sheffield anh 1

MU nhận thất bại bất ngờ trên sân nhà. Ảnh: Getty.

MU cầm bóng hơn 75%, chuyền 789 quả và dứt điểm 16 lần. Dù vậy, số cơ hội nguy hiểm cho đội chủ nhà không đáng kể. Bàn gỡ hòa của Harry Maguire được thực hiện nhờ một tình huống cố định. "Quỷ đỏ" tấn công thiếu sắc sảo và phòng ngự lỏng lẻo, do đó phải nhận thất bại bất ngờ.

Sau 20 trận, MU giành 40 điểm. Thầy trò Solskjaer đang kém Man City một điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

HLV Solskjear nói về trận thua của MU: "Khi thủng lưới 2 bàn, bạn luôn gặp khó khăn. MU đã không tạo được cơ hội đủ rõ ràng để giành chiến thắng. Sự biến ảo là điều còn thiếu của MU ở trận này".

"Sheffield phòng ngự tốt và MU không có ý tưởng tấn công phù hợp. Trong mùa giải biến động, MU đang là CLB ổn định bậc nhất. Sự bất ổn đã đến với MU ngày hôm nay", Solskjaer nói tiếp.

Ở vòng 21 Premier League 2020/21, MU có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Arsenal. "Pháo thủ" đã thắng Southampton ở trận đấu gần nhất.

Phản ứng của Solskjaer khi MU thua đội bét bảng HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng David de Gea bị phạm lỗi trong bàn thua đầu tiên của Manchester United trước Sheffield ở vòng 20 Ngoại hạng Anh rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Man Utd thua đội bét bảng trên sân nhà

Man Utd bất ngờ thua Sheffield 1-2 ở trận đấu vòng 20 Premier League 2020/21 rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Man Utd chia tay cầu thủ người Nigeria duy nhất của CLB

Tiền đạo Odion Ighalo từng thức trắng đêm khi nhận cuộc gọi từ ban lãnh đạo Man Utd để đến Anh thi đấu.

James Rodriguez khiến Leicester mất cơ hội vượt MU

Leicester lỡ cơ hội lên vị trí số hai sau khi hòa 1-1 trước Everton tại vòng 20 Premier League rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm