Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Truyền nhân Ronaldo' tỏa sáng, ĐT Bồ Đào Nha giành 3 điểm trước Italy

Không có sự phục vụ của CR7, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn có thể giành chiến thắng tối thiểu trước Italy ở trận ra quân tại Nations League diễn ra sáng 11/9.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 1

Ngay trận ra quân nhóm A3 Nations League, đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải đụng độ đối thủ mạnh là Italy. Không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, nhưng nhà đương kim vô địch EURO vẫn tự tin vào kết quả thuận lợi.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 2

Tuyến giữa và hàng công trẻ trung, giàu tốc độ và sức sáng tạo giúp đội tuyển Bồ Đào Nha kiểm soát thế trận, tạo ra khá nhiều cơ hội.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 3

Người hâm mộ trên khán đài Estadio da Luz liên tục đứng ngồi không yên trước những cơ hội của các chân sút đội chủ nhà. Chỉ có tài năng của thủ thành Donnarumma và khung gỗ mới có thể bảo toàn mành lưới của Azzurri trước sức ép mãnh liệt từ đối thủ.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 4

Nỗ lực tấn công của Bồ Đào Nha được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 48.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 5

Nhận đường căng ngang của Bruma - sao trẻ có vinh dự được mang áo số 7 ở trận đấu này, Andre Silva khống chế bình tĩnh trước khi tung cú cứa lòng bằng chân thuận, bóng xoáy vào góc xa làm bó tay thủ môn Donnarumma.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 6

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 90 phút nảy lửa tại Estadio da Luz. Đội tuyển Italy nỗ lực tấn công trong thời gian còn lại nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung của đội chủ nhà.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 7

Trận đấu đêm qua cũng chứng kiến sự trở lại của Renato Sanchez sau thời gian dài vắng bóng. Sau quãng thời gian tệ hại tại Swansea, "Golden Boy 2016" đã được trở lại Bayern Munich để làm lại sự nghiệp.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 8

Phát biểu sau trận đấu, HLV Roberto Mancini khẳng định đội bóng của ông không hề thua kém Bồ Đào Nha nhưng vẫn phải nhận thất bại: "Tất nhiên không thể vui khi thua, nhưng tôi hài lòng với nỗ lực của cầu thủ. Chúng tôi có thể đương đầu với áp lực lớn hơn, miễn sao các cầu thủ đều cố gắng".

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 9

Pepe kỷ niệm trận đấu thứ 100 cho đội tuyển quốc gia theo cách không thể ngọt ngào hơn. Anh cũng nhận được sự tri ân từ người hâm mộ bằng một tấm băng rôn khổ lớn với dòng chữ "Pepe 100" trên khán đài sân Estadio da Luz.

Bo Dao Nha 1-0 Italy anh 10
Đội hình ra sân của chủ nhà Bồ Đào Nha và đội khách Italy.

‘Ronaldo khó ghi trên 40 bàn ở Juventus’

Trung vệ Raul Albiol tin rằng người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khó vượt mốc 40 bàn trong màu áo Juventus.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm